คลิป รวบหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เป็นเอเย่นต์ขายยาบ้า-ไอซ์

วันที่ 5 เม.ย.61 พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส. ,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. ,พร้อมด้วยชุดสืบสวนหาข่าว พร้อมได้ทำการจับกุมนายจรูญ ก๋องแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.3 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา ขณะขับขี่รถ จ.ย.ย. ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นแซด 300 สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่มาจอดที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถ จ.ย.ย.เลขที่ 31 ม.4 ต.พระธาตุขิงแกง จึงทำการตรวจค้นในตัวพบไอซ์ น้ำหนัก 3.03 กรัม และยาบ้า จำนวน 10 เม็ด
จึงทำการจับกุมตัวพร้อมด้วยของกลาง นำส่ง ร.ต.อ.พิสิฐ เถาวัลยา พงส. โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

จากการจับกุม ผู้ต้องหาครั้งนี้ ทางตำรวจชุดสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ขายยาเสพติดรายสำคัญคนหนึ่งในพื้นที่ โดยจะขับขี่รถ จ.ย.ย.บิ๊กไบค์ ส่งขายยาเสพติด หลังถูกจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น