สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน.. …กลับมาพักผ่อนที่บ้านเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว..ผศ. ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย หลังจากที่ไปรักษาการ รองอธิการบดี สพล. ที่ชลบุรีมานานหลายเดือน ไม่แน่อาจจะอยู่ที่ สพล. เชียงใหม่ จนเกษียณอายุราชการในเดือน กันยายน นี้ก็เป็นไปได้… …ไปที่ลูกหนังยูลีก เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว แชมป์เก่า สิงห์เหนือ สพล. ที่มีโค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล..นำทัพ ใน ยูลีก ดิวิชั่น 1 เจอกับคูปรับตลอดกาลอย่าง ม. แม่โจ้

ที่มี..ชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีม เป็นการพิสูจน์ฝีมือสองโค้ชผู้ยิ่งใหญ่ใครจะดีกว่ากัน จะว่สาไปก็เป็นการโคจรมาเจอกันอีกหนังม้วนเดิม ….มาลุ้นกันว่า สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่จะป้องกันแชมป์และคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองได้หรือเปล่า แม่โจ้ จะให้คำตอบ ในการเป็นเป็นคู่ชิงวันที่ 7 เมษายน 2561รู้แน่นอน ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ..ส่วนทางด้าน ดิวิชั่น 2 คู่ชิง ม. นอร์ท เชียงใหม่ ชิงกับ มมร.มหาวิทยาลัยมกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ทีมน้องใหม่ไฟแรง แต่ดูแล้วก็ยังเป็นรอง ม. นอร์ท อยู่ ใครได้แชมป์ ดิวิชั่น 2 ขึ้นไปเจอเสือ สิงห์ กระทิงแรด ในดิวิชั่น 1 ที่รออยู่แล้ว ….

เดินทางไป สพล. มหาสารคาม อ. ชุมพล วงศ์ตำจันทร์ หัวหน้างานกีฬา สพล. เชียงใหม่ พร้อมกับ อ.พีระพล นวพันธ์จีรา ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ เพื่อร่วมประชุม และ ดูโรงแรมที่พักนักกีฬา สพล. เชียงใหม่ ที่จะไปร่วม พลศึกษาเกมส์ ในเดือน สิงหาคม นี้.. ทั้งสองก็เดินทางกลับมาแล้ว ปีนี้ทาง สพล. มหาสารคาม กำหนดจัด พลศึกษาเกมส์ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน 2561 มีชิงชัย 42 ชนิดกีฬา งานนี้ สพล. เชียงใหม่ คงจะส่งครบ เพราะปีหน้าจะเป็นคิวของ สพล. เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ….เหลืออีกไม่กี่วัน ก็จะถึงงาน ประเพณีสงกรานต์ เชียงใหม่ กันแล้ว ช่วงนี้แต่ละฝ่ายกีฬาของ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็คงจะปล่อยให้นักกีฬากลับบ้านเล่นสงกรานต์กันก่อนที่จะเรียตัวมาฝึกซ้อมเพื่อเดินทางไป ร่วมกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 เพชรบูรณ์เกมส์ ที่จะจะดระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 เพื่อคัดนักกีฬาในภาค 5 ที่มี 15 จังหวัด เป็นตัวแทนไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พฤศจิกายน 2561 มีชืงชัยกันสี่สิบกว่าชนิดกีฬา
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น