บ้านพักเจ๊แดงที่เชียงใหม่ ปิดเงียบ หลังจากสามีออกมาพูดในพิธีรดน้ำดำหัว “เจ๊แดง” ต้องการวางมือไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 เม.ย.61 ที่พรรคเพื่อไทย อาคารสำนักงานพรรค ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทางพรรคเพื่อไทย จัดพิธีรวมพลรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ของพรรค พร้อมให้สมาชิกพรรคยื่นเอกสารยืนยันการเป็นสมาชิกพรรค ต่อมาได้มี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมพิธี ยื่นเอกสารยืนยันความเป็นสมาชิกพรรค และให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยาแกนนำพรรคเพื่อไทย ต้องการวางมือเลิกเล่นจากการเมือง จึงไม่ได้มาด้วย ส่วนเหตุผลการวางมือ ไม่ทราบว่าเพราะอะไร ต้องไปถามกับเจ้าตัว ส่วนผู้ที่จะมาเป็น หน.พรรค ตอนนี้ยังไม่ได้เลือก เพราะทุกคนก็มีคุณสมบัติเท่ากัน และยังไม่ได้หารือกันว่า หน.พรรคคือใคร มีเพียงผู้ที่ทำหน้าที่ หน.พรรคคือ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการ หน.พรรค

ส่วนบรรยากาศการติดตามเพื่อสัมภาษณ์ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง แกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้ที่ใกล้ชิดกับนางเยาวภา ปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ อีกทั้งทุกคนต่างให้เป็นเสียงเดียวกันว่า ทางนางเยาวภา นั้นต้องการอยู่แบบเงียบ ๆ จึงไม่มีใครทราบความเคลื่อนไหว และไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ใดด้วย เช่นเดียวกันกับบรรยากาศ บ้านพักที่กรีนวัลเล่ย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก็ปิดเงียบเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม จนท.ตำรวจในพื้นที่ โดยเฉพาะตำรวจสายตรวจ ที่มักจะแวะไปตรวจดูความเรียบร้อย ก็ไม่เคยพบเห็น นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ เลย แต่ก็จะมีเพียงแม่บ้านไม่กี่คน ที่ทำหน้าที่เฝ้าบ้านในบ้านดังกล่าว ขณะที่ นายสมชาย วงศ์สัวสดิ์ ก็จะแวะเวียนมาที่บ้านบ้าง แต่ก็นานๆ มาครั้งหนึ่ง เพราะส่วนใหญ่ต้องการมาพักผ่อนตีกอล์ฟในหมู่บ้านกรีนวัลลเย์ ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น