หยุดเดินเเล้ว!! 3 ตัวเเทนคนเชียงใหม่ หลังเดินไปถึงลำปางต้องชะงักชั่วคราว

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561(เมื่อวานนี้) ที่ผ่านมา ที่ 3 ตัวแทนคนเชียงใหม่ ค้านโครงการก่อสร้างบ้านพัก ป่าเชิงดอยสุเทพ จะเริ่มต้นเดินเท้าเข้า กทม. ยื่นหนังสือถึงนายก ขอพิจารณาใช้ ม.44 ยกเลิกโครงการนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 15.00 น. ความคืบหน้าของ 3 ตัวแทนคนเชียงใหม่ซึ่งเดินเท้าไปถึง จ.ลำปาง บริเวณหอนาฬิกาแล้ว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Yha Yha ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกิจกรรมในการเดินเท้าเข้าสู่ กทม.เพื่อยื่นหนังสือถึงนายก ขอพิจารณาใช้ ม.44 ยกเลิกโครงนั้น ต้องหยุดเดินชั่วคราวโดยข้อความที่ระบุในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาดังนี้

“####อีกสักครู่
จะมีการแถลงข่าวหยุดกิจกรรมการเดินชั่วคราว เพราะได้รับการประสานมาว่า ทางท่านนายก ได้เข้ามาประสานนัดเจรจากันอีกครั้งเช้าวันจันทร์นี้ ประกอบกับทางผู้ที่เดินทั้ง 3 ท่าน และโดยเฉพาะทางครอบครัว ณ.ตอนนี้ได้รับแรงกดดันมากจากหลายๆฝ่ายโดยเฉพาะผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสร้างความก่อกวนเพื่อป่วนกิจกรรมครั้งนี้ ดังนั้นเราจึงวางแผนจะหยุดการเดินลงชั่วคราวเพื่อหารือ และรอฟังผลการประชุมดูอีกครั้งว่าผลจะออกมาไปในแนวทางใด

หลังจากนั้น จึงจะมีการตัดสินใจที่ชัดเจนกันอีกครั้งว่าเราจะเดินหน้าต่อหรือไม่อย่างไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเรายังคงยืนยันเจตนารมย์ต่อโครงการนี้ดังเดิมค่ะว่าต้อง #รื้อ คำเดียวเท่านั้นคำอื่นๆเช่นจะปรับสภาพหรืออะไรก็ตามมันต้องตามมาหลังจากคำว่า #รื้อ”

ที่มา Yha Yha

ร่วมแสดงความคิดเห็น