คืบหน้า คลิปลุงอ้างเป็น ตม. ขอตรวจบัตร หนุ่มสาวชาวเชียงราย ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว

คืบหน้า คลิปลุงอ้างเป็น ตม. ขอตรวจบัตร หนุ่มสาวชาวเชียงราย ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

วันที่ 5 เมษายน 2561 เวลา ประมาณ16.05 นาที พ.ต.ท.อารินทร์ เทพพรหมวงศ์ รองผกก. (สอบสวน สภ.เมืองพะเยา) รับแจ้งจาก (นายพงศกร ตอนสุข) อายุ 20 ปีบ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 1 ตำบลท่าข้าม อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย และ (นางสาวธิดารัตน์ วงพรชัยเลิศ) อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 20 ตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย หลังจากถูกคุณลุงคนหนึ่ง ที่ได้อ้างตัวเป็น เจ้าหน้าที่ ตม. เข้ามาขอตรวจดูบัตร ประจำตัวประชาชน ในขณะที่กำลังนำรถไป จักรยานยนต์ ไปเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 1 เมษายน 61 เวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ ตม. และข่มขู่ โดยมีการโต้เถียงกันสักครู่หนึ่ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะใช้แฟ้มเอกสารที่ถืออยู่ในมือ ฟาดไปที่ใบหน้าของชายผู้เสียหายที่นั่งอยู่บนรถดังกล่าว จนเป็นกระแสดังในโซเซียล ผู้เสียหายก็ได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ก็ได้ทำการบันทึกประจำวัน เพื่อได้ติดตามตัว ซึ่งเบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่แอบอ้างเป็นใคร. และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนในเรื่องคดีความ ต่อไป…

จากการตรวจสอบเอกสาร หนุ่มสาวชาวเชียงรายได้นำเอกสารหลักฐาน มาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ว่าเป็นคนสัญชาติไทยไม่ได้เป็นชาวต่างชาติแต่อย่างใด…

ร่วมแสดงความคิดเห็น