สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน.. กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เมืองมะขามหวานเพชรบูรณ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้ชื่อว่า …เพชรบูระเกมส์ (อ่านว่า เพ- ชะ- บุ -ระ เกมส์ ) ระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561
มีชิงชัย 34 ชนิดกีฬา และไม่จัดในระดับภาค 5 อีก 12 ชนิดกีฬาให้จังหวัดที่มีนักกีฬาและความพร้อมไปแข่ง กีฬษแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เชียงรายเกมส์ …ล่าสุดก็ได้มีประชุมฝ่ายเทคนิคพร้อมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน กีฬาประเภททีมไปแล้ว โดยมี วิบูลย์ หัตถกิจโกศล ม ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มาเป็นประธานเอง.. พร้อม.พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผู้อำนวยการ กกท. ภาค 5 .ส่วนทางตัวแทนเชียงใหม่ ก็มี..สุวิทย์ แรกข้าว .. ผู้อำนวยการ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วม
ทางด้านฝ่ายเทคนิค..ก็ได้ ธงชัย สุขดี จาก สพล. เพชรบูรณ์ มาเป็นประธานฝ่ายเทคนิค…นักเตะเชียงใหม่ เหนื่อยแน่นอน ในการเข้าร่วมครั้งนี้ เพราะจับไปอยู่สาย 6 ทีม อาทิ กำแพงเพชร สุโขทัย พิษณุโลก เชียงใหม่ แพร่ แม่ฮ่องสอน ดูไปแล้ว หนัก ๆ ทั้งนั้น จะเอาแค่สองทีมเข้ารอบรอง งานนี้ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่..สมชาย นัทโกวัฒน์ ต้องให้ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ติวเข้มนักเตะเพราะเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำไป
น่าเสียดายที่ ฟุตบอลหญิง เชียงใหม่ ไม่ส่งเข้าร่วม มีแค่ 5 ทีมเท่านั้นที่ส่งมาร่วมคัดตัวในภาค 5 ก่อนไปไม่ทราบว่า ว่าทาง มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะมีการประชุมโค้ชก่อนเดินทางหรือไม่ และกำหนดส่งตัวนักกีฬาเชียงใหม่ ไปเพชรบูรณ์ สำหรับนักกีฬา เชียงใหม่ เจ้าภาพจัดให้พักที่ โรงเรียนเพชรพิทยาคม อ. เมือง เพชรบูรณ์ ก็ฝากเอาไว้ด้วย ในการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค 5 เจ้าภาพเตรียมให้ก็มีเสื่อ หมอนเท่านั้น อย่างอื่นต้องเตรียมไปเอง กีฬาที่มีงบและใช้เวลาในการแข่งขันไม่กี่วัน ก็คงจะไปพักโรงแรมงานนี้
สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเชียงใหม่ 828 คน ทั้งชายและหญิง เข้าร่วมชิงชัย ก็คงจะไม่พลาดเจ้าทองอีกเช่นเคย…แต่ไม่มีการแข่งขันในระดับภาค 5 ถึง 12 ชนิดกีฬา ที่ไปแข่งไกลหน่อยเห็นจะเป็น กีฬายิงปืน จะไปแข่งที่ จังหวัดสุพรรณบุรี …มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสาวไทย ขอแรงใจช่วยเชียร์แข้งสาวไทย ที่จะลงนัดแรกศึกลูกหนังหญิงชิงแชมป์เอเซีย ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน แข้งสาวไทย ลงสนาม วันศุกร์ที่ 6 เม.ย. ทีมชาติไทย พบ จีน เวลาไทย 20.45 Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด และ ช่อง 7 HD ดีเลย์ภาพเวลา 01.15 น. ถ้าดูสดไม่ทันก็ตามดูที่ 7 ในเวลาตีหนึ่งได้….
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น