สาวป่าซาง รอดตายราวปาฏิหาริย์ รถล้อหลุดกระทันหัน ขณะเลี้ยวข้ามรางรถไฟ

สาวป่าซาง รอดตายราวปาฏิหาริย์ รถล้อหลุดกระทันหัน ขณะเลี้ยวข้ามรางรถไฟ สาวเจ้าของรถรอดตายเพราะวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านแต่ไม่ทันช่วย นับว่าโชคดีที่รอดตายมาได้
อุบัติเหตุสุดซวย เจ้าของรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อเซฟโรเล็ต ล้อเกิดหลุดกระทันหันกลางรางรถไฟ บริเวณบ้านป่าเห็ว ม.7 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน จังหวะที่รถขับเคลื่อนไม่ได้ รถไฟ กรุงเทพ – เชียงใหม่ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง จังหวะนาทีเป็นนาทีตาย บวกกับเดชะบุญเจ้าของรถ ได้เปิดประตูวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวมาเข็นช่วย แต่ไม่ทันการณ์ ถูกรถไฟชนพังยับดังกล่าว ส่วนเจ้าของรถนั้นรอดตายไปได้
จากการสอบถาม น.ส.จินตภา อัจฉริยากร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 หมู่ 1 ต.ปากบ่อง อ.ป่าซาง จ.ลำ พูน เจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเซฟโรเล็ต สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 6758 เชียงใหม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาทาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ใช้เส้นทางเลียบรางรถไฟ พอมาถึงบริเวณ ด้านหลังตลาดป่าเห็ว ม.7และจะเลี้ยวข้ามทางตัดรางรถไฟ แต่พอเลี้ยวรถยังไม่ทันข้ามพ้นราง กลับล้อรถหลุดกระทันหันไม่สามารถขับเคลื่อนได้ จังหวะเดียวกันนั้นได้มีเสียงเตือนจากหวูดรถไฟ ตนจึงตกใจมากรีบเปิดประตูวิ่งออกมา เพื่อขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว แต่ยังไม่ทันช่วยเลยถูกรถไฟชนพังยับ ส่วนตนเองนั้นก็นับว่าโชคดีที่สุด ที่รอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น