สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน.. รูด ม่านปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว สำหรับกีฬาของปัญญาชน ของเชียงใหม่ กีฬ่าทัวร์นาเมนต์ ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ หรือ ยูลีก ครั้งที่ 8 การแข่งขัน กีฬาในระดับอุดมศึกษา ในระดับภูมิภาค มี เชียงใหม่ จัดเป็นครั้งแรก ไม่นับในเมืองหลวง กทม. มีกีฬายูลีกมานานแล้ว
ในวันปิดการแข่ง ขันก็ได้พ่อเมืองเชียงใหม่..ประวิณ ชำนิประศาสน์ ..มาเป็นประธานปิดการแข่งขันและมอบถ้วยรางวัล ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในปีนี้ ทีมกีฬาจาก สพล. เชียงใหม่ กวาดถ้วยรางวัลมาครอง มากที่สุด ก็สมกับที่เป็นแนวหน้าในวงการกีฬา….ในปีหน้าทาง ม. เชียงใหม่ ม. นอร์ท เชียงใหม่ และ สถาบันพัฒนศิลป์ ก็ได้มีผู้บริหารมาร่วมรับธง กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ไปแล้ว พร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัด ยูลีกครั้งที่ 9 ในปี 2562
อ. มณีวรรณ ชลัย รองอธิการบดี ม. นอร์ท เชียงใหม่ ผู้จัดการทีม ฟุตบอล ม. นอร์ เชียงใหม่ ไปนั่งลุ้นลูกทีม ที่วันนี้ไม่ใช่วันของ ม. นอร์ท ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามเป็นต่อเยอะ แต่ลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดในสนามได้ โดนทีม วิ่งสู้ฟัดอย่าง มมร. ยิง กระจุย 4-1 ก็ได้รองแชมป์กลับบ้าน…นับวันใกล้เข้ามาแล้ว กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เมือง มะขามหวาน เพชรบูรณ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้ชื่อว่า …เพชรบูระเกมส์ (อ่านว่า เพ- ชะ- บุ -ระ เกมส์ ) ระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 มีชิงชัย 34 ชนิดกีฬา

นักเตะ เชียงใหม่ เหนื่อยแน่นอน ในการเข้าร่วมครั้งนี้ เพราะจับไปอยู่สาย 6 ทีม อาทิ กำแพงเพชร สุโขทัย พิษณุโลก เชียงใหม่ แพร่ แม่ฮ่องสอน ดูไปแล้ว หนัก ๆ ทั้งนั้น จะเอาแค่สองทีมเข้ารอบรอง งานนี้ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

สมชาย นัทโกวัฒน์ ต้องให้ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะ ชัยกุล ติวเข้มนักเตะเพราะเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำไป หลังจากที่หมดภาระใน การคุมทีมสิงห์เหนือ สพล. ในยูลีก ก็เริ่มมาคุม แห่งชาติ ต่อ ในวันที่ 10 เมษายน 2561 จะลงสนาม อุ่นเครื่องกับ ทีมตำรวจภาค 5 คาดว่าก่อนไปจะทำการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง เพราะในรอบแรก ที่ เพชรบูรณ์ ต้องลงสนามถึง 5 นัด นักเตะไม่แกร่งจริงอ่อนซ้อมมีหวังหมดแน่นอน
เจ้าจอร์ท ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ..ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนรองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นนักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7 สี ก็ยังเป็นนักร้องเสียงดีอีกด้วยในการร้อง คนโสด ที่เข้าล็อคพอดีเพราะเวลานี้ จอร์จ ยังเป็น โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ลองฟังดูเพลง คนโสด…ชิน เถียรทิม..ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเจ้าบุญทุ่มของ คาวบอย แม่โจ้ รีบบินด่วนมาจากแดนใต้ มาให้กำลังใจนักเตะ คาวบอย ถึงขอบสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ จนคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกใน ศึกยูลีก ครั้งที่ 8 พร้อมแย้มว่า ทางสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ เตรียมอัดฉีด อย่างแน่นอน พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น