สุดทึ่ง!! สองสามีภรรยาเจ้าของไอเดียเก๋ เปิดให้ค่าเช่าสินสอดเเต่งงาน ลั่นไม่กลัวถูกเชิด

สุดทึ่ง!! สองสามีภรรยาเจ้าของไอเดียเก๋ เปิดให้เช่าสินสอด ทั้งเงินสด ทองคำแท่ง และรถหรู ลั่นไม่กลัวถูกเชิด เพราะทำสัญญาและตกลงทำความเข้าใจลูกค้าชัดเจน
รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดีย เกิดกระแสฮือฮาอย่างมาก จากการที่ผู้ประกอบการรายหนึ่ง ที่ทำธุรกิจให้เช่าสินสอด ทั้งเงินสด ทองแท่ง และรถหรู สำหรับคู่บ่าวสาวที่จะแต่งงาน โพสต์โฆษ ณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ค ซึ่งเงินสดเริ่มต้นตั้งแต่ 300,000 บาท ไปจนถึง 10 ล้านบาท หรือทองคำแท่ง ที่เริ่มตั้งแต่แท่งละ 10 บาท ไปจนถึงแท่งละ 100 บาท รวมทั้งการใช้บริการเป็นแพ็คเก็จ ซึ่งปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าว ได้รับความสนใจอย่างมาก จนมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็วและมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของธุรกิจดังกล่าว คือ นายตะวัน ศุภนนทกร อายุ 31 ปี และน.ส.ข้างกาย ศุภนนทกร อายุ 28 ปี สองสามีภรรยา ที่ทำธุรกิจบริการเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดเผยว่า เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจบริการให้เช่าสินสอด ทั้งเงินสด ทองแท่ง และรถหรู สำหรับคู่บ่าวสาวที่จะแต่งงาน เมื่อประมาณ 2 -3 เดือน จากเดิมที่ 2 ปีที่แล้ว เริ่มทำธุรกิจบริการให้เช่ารถหรู รถโบราณหรือรถคลาสสิค สำหรับนำไปใช้เข้าร่วมฉากในงานแต่งงาน
โดยแนวคิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ มาจากประสบการณ์ของตัวเองที่แต่งงานกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่รู้สึกว่าหากมีเงินสด และทองจำนวนมากๆ มาวางในงาน รวมทั้งมีรถหรูด้วย จะเป็นหน้าเป็นตาของครอบครัว และคู่บ่าวสาวเป็นอย่างมาก ซึ่งในเวลานั้นตัวเองทั้งคู่ไม่มีโอกาสเช่นนั้น จึงเกิดแนวความคิดว่า ธุรกิจนี้น่าจะมีความเป็นไปได้ ในการที่จะช่วยตอบสนองเติมเต็มความต้องการและสร้างความทรงจำที่ดี ให้กับคู่บ่าวสาวที่แต่งงาน ซึ่งนับตั้งแต่ที่เริ่มต้นถึงปัจจุบันมีคู่แต่งงานที่ใช้บริการแล้วนับสิบคู่ โดยบริการเงินสินสอดสูงสุดที่ลูกค้าใช้บริการถึงเวลานี้ คือ เงินสด 1 ล้านบาท ที่อยู่ในโปรโมชั่น 49,999 บาท ซึ่งได้สินสอดในงานแต่งเป็นเงินสด พร้อมรถเบนซ์ติดโบว์ อย่างไรก็ตามข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างของลูกค้าจะเก็บไว้เป็นความลับทั้งหมด
สำหรับการให้บริการดังกล่าวนี้นั้น ย้ำว่าไม่ได้เป็นการปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด รวมทั้งจะเรียกว่าเป็นการให้เช่าก็ไม่ถูกต้องเสียทีเดียว เพราะความจริงแล้วเป็นบริการในลักษณะของการให้บริการจัดงานแต่งงาน เหมือนที่มีผู้ให้บริการทั่วไป เพียงแต่ว่าบริการของตัวเองเปลี่ยนจากของประดับตกแต่งงานอื่นๆ เช่น น้ำแข็งแกะสลัก,เค้ก หรือดอกไม้ เป็นต้น มาเป็นเงินสด ทองคำแท่ง และรถหรู แทนเท่านั้น โดยที่ในการให้บริการนอกจากนำเงินสด ทองคำแท่ง และรถหรู ไปร่วมงานแล้ว ยังมีการจัดคนไปคอยให้บริการต่างๆด้วย เช่น ช่างภาพ เป็นต้น
ส่วนเงินสดและทองคำแท่งที่นำไปร่วมงานแต่งงานนั้น เจ้าของธุรกิจดังกล่าว ยืนยันว่า เงินสดและทองคำแท่งทั้งหมดเป็นของจริง อย่างไรก็ตามไม่มีความเป็นห่วงหรือกังวลใดๆ ทั้งสิ้นว่าจะไม่ได้คืนจากลูกค้าหลังเสร็จบริการ ทั้งนี้เพราะมีการคัดกรองลูกค้าอย่างดี และก่อนการให้บริการจะมีการทำความเข้าใจกันและทำสัญญาไว้อย่างชัดเจน ทั้งกับตัวคู่บ่าวสาวและพ่อแม่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายว่า เงินสดและทองคำแท่งทั้งหมดนั้น เป็นเพียงบริการที่นำมาใช้จัดแสดงในงานเท่านั้น และระหว่างงานจะมี จนท.ของตัวเองเป็นผู้ดูแลหรือถือไว้เองตลอด รวมทั้งมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ อีก หากลูกค้ายอมรับและปฏิบัติตามได้ จึงจะตกลงรับงานนั้น ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีปัญหาใดๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น