สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน.. นับ
จากนี้ก็เหลือเวลาแค่สิบกว่าวัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27
เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 ก็จะเปิดฉากขึ้น สำหรับกีฬายอดฮิต ฟุตบอล โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะ
ชัยกุล ก็เตรียมนำทีมอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 10 เม.ย. นี้ จะลงสนามอุ่นกับ ทีมรวมตำรวจภาค 5 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. เพื่อเป็นการนำนักเตะ เชียงใหม่ ไปลุย แห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ เพชรบูรณ์ จะเริ่มดวลแข้งวันที่ 27 เม.ย. นี้แล้ว งานนี้นับว่าหนักเอาการอยู่ในสาย 6 ทีม เตะกันวันเว้นวันไม่แกร่งจริงอยู่ยาวยาก..
วรรณา ผุสดี ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน เจอแจ๊คพอร์ตโดนพายุฝนถล่มโรงยิมแบดมินตัน สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน หลังคาพังยับ ก็แจ้งให้หน่วยเหนือทราบแล้ว คงจะใช้งบไม่น้อยในการซ่อมแซม .ในเดือน พฤษภาคม นี้ทาง ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2018 ในรอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน 8 จังหวัด ฃานนี้ได้..สุพัฒน์ ไชยงาม เจ้าหน้าที่พลศึกษากีฬาและนันทนาการลำพูน ทำทีมทำหน้าที่ตัดสิน ในรุ่นอายุ 12 ปี ประชาชนชาย ….
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมนำทีมจนไก่ เชียงใหม่ ทั้งชาย และ หญิง เดินทางไปเมืองมะขามหวานเพื่อร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 สำหรับกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ ส่งเข้าร่วมทุกประเภทที่จัดการแข่งขัน….ช่วงนี้เข้าสู่ประเพณีสงกรานต์กันแล้ว นักกีฬาก็อย่าลืมเล่นสงกรานต์จนเพลิน อย่างลืมว่าอีกไม่กี่วัน นักกีฬาเชียงใหม่ ชุดใหญ่มีการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 รออยู่แล้ว แถมมีเวลาในการฝึกซ้อมน้อยมาก สำหรับกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เพชรบูรณ์ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาชายและหญิง รวมโค้ช ไปร่วมแข่งขันนับพันกว่าคน ทางสมาคมกีฬาฯ ก็มั่นใจว่า เชียงใหม่ จะเป็นตัวแทนไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เชียงรายเกมส์ ไม่ต่ำกว่าห้าร้อยคนอย่างแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นกีฬาประเภบุคคล ที่ไม่น่าพลาด ร.ต.อ.อนันต์ มาลี ตัวแทนทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงราย มอบรูปหล่อ^พญามังรายมหาราช^ ให้กับปธ.ฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ ในโอกาสที่ ทีมเชียงราย ได้เดินทางมาร่วมแข่งขันฟุตบอล4เส้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ ไว้ในปีหน้า เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัดบ้าง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น