ลูกหนังPM ชิงแชมป์เหนือลำพูน รับเจ้าภาพจัดดวลแข้งในรุ่น 12ปี และ ประชาชน

ลำพูน รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขันฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์ รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ตอนบน 8 จังหวัด ที่จังหวัดลำพูนเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน รุ่นอายุ 12 ปี และ รุ่นประชาชนชาย เพื่อคัดแชมป์ในระดับภาคเหนือ เป็นตัวแทน ไปเตะรอบสุดท้ายต่อไป โดยเจ้าภาพ 2 รุ่น 12 ปี และ ประชาชนาย ได้เตะในบ้าน
นางวรรณา ผุสดี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน เผยว่า ในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2018 ในรอบชิงภาคเหนือ ในรุ่น 12ปี และประชาชนชาย ทั้ง 8 ทีมจาก 8 จังหวัด ที่ผ่านการคัดเลือกในระดับจังหวัด อาทิ จังหวัดน่าน ลำพูน แพร่ เชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย ลำปาง พะเยา โโยจะมีการจับฉลากแบ่งเป็น 2 สาย แข่งแบบพบกันหมดในสาย เอาที่ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบสอง หาทีมแชมป์ ไปลุยต่อในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ต่อไป
สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกระดับจังหวัดลำพูนที่ผ่านมา ก็ได้แชมป์ครบทุกรุ่นอายุ ที่ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน ขัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชนจังหวัดลำพูน ครั้งที่14 (ตัวแทนจังหวัดลำพูน)Thailand Prime Minister Cup 2018 แชมป์รุ่นประชาชนชาย ทีมมาสเตอร์เสก แชมป์ประชาชนหญิง ทีมปิงปิง แชมป์รุ่น18ปี โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา แชมป์รุ่น16ปี โรงเรียนจักรคำคณาทรแชมป์รุ่น14ปี สโมสรลำพูนวอริเออร์แชมป์รุ่น12ปี สโมสรนครลำพูน
โดยมี นายสมเกียรติ นามวงศ์ ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน มาเป็นผู้มอบรางวัล ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน
ในการแข่งขันรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ในรุ่น 14 ปี ลำพูน จะไปเตะที่ จังหวัดพะเยา พร้อมรุ่น 18 ปี
ส่วนในรุ่น 16 ปี และ ประชาชนหญิง ลำพูน จะไปเจะที่ จังหวัดเชียงราย ในรอบคัดภาคเหนือทั้ง 8 จังหวัดจะเริ่มทำการแข่งขัน ในเดือน พฤษภาคม 2561 ตามสนามเจ้าภาพแต่ละรุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น