อลังการงานช้อป รับ Summer! มหกรรมสินค้านานาชาติ CMLV SMART SME FAIR 2018


อลังการงานช้อป รับ Summer!

พบกับงานแสดงสินค้านานาชาติสุดอลังการ ใครไม่จัดเราจัด!
ช้อปกระหน่ำกับกองทัพสินค้า SME ไทย ผสานพลัง Asean+3 ญี่ปุ่น จีน เกาหลี พม่า ลาว เวียดนาม และกัมพูชา
สาดความสุขแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม สนุกครบรสกับกิจกรรมไฮไลต์ และสาระบันเทิงมากมายภายในงาน อาทิ
– สินค้าเกษตรแปรรูป สดๆ ใหม่ๆ คัดพิเศษจากสวน organic ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภค
– มหกรรม food truck สุดชิคแห่งปี
– การประกวด Miss International 2018 ครั้งแรก! ในภาคเหนือ
– การแสดงจากน้องๆ หนูๆ ตัวแทนเยาวชน Asean+3
– ฟังการบรรยายจากวิทยากรระดับประเทศ
#อ.โอฬาร สุดยอดนักการตลาดออนไลน์
#อ.วรากร สุดยอดการค้าไทยจีนโลกไร้พรมแดน
#อ.ดวงใจ การค้าชายแดน
#อายุน้อยร้อยล้าน คุณรี เจ้าของแบรนด์ อาข่าอาม่า

วันที่ 27 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561
ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่1 (ทุ่งโฮเต็ล)
ติดต่อจองบูธได้ที่
https://www.smartsmefair.com/
หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์
089-7005502 อ้อย
089-9561598 ริน
092-9176202 แกร่ง

สมาพันธ์ SME ภาคเหนือจัดมหกรรม Smart SME Fair 2018

กระตุ้นเศรษฐกิจ SMEs –อุตฯเกษตรแปรรูปเชื่อมตลาดตปท.

สมาพันธ์ SME ไทยภาคเหนือ-เชียงใหม่ รุกจัดงานมหกรรมแสดงสินค้า Smart SME Fair 2018 ครั้งใหญ่ มุ่งส่งเสริมผู้ประกอบการคนตัวเล็กเชื่อมโยงขยายตลาดบุกต่างประเทศ พร้อมเชื่อมโยงดึงบู้ธต่างประเทศมาร่วมออกบู้ธมากกว่า 8 ประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลีและ CLMV รวมภายในงานมากกว่า 400 บู้ธ 10 โซน ระหว่างวันที่ 27 เมษายน -6 พฤษภาคม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมดึงนักท่องเที่ยวภายในงานประกวด  Miss  Smart SME 2018 ครั้งแรกในภาคเหนือ จัดโซน Cluster food truck  มาร่วมออกภายในงาน ชมบรรยากาศการแต่งกายย้อนยุค ภาพถ่ายภาพตามกระแสไทยนิยมคาดกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีในพื้นที่หลังสงกรานต์

นายอาคม  ศุภางค์เผ่า ประธานสมาพันธ์ SME ไทย ภาคเหนือ เปิดเผยว่า สมาพันธ์ SME ไทยภาคเหนือ และจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1  จะได้จัดโครงการมหกรรมแสดงสินค้า Smart SMEs Fair 2018 “รวมพลังคนตัวเล็ก ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย” ระหว่างวันที่ 27 เมษายน -6 พฤษภาคม 2561 รวม 10 วัน ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ถนนทุ่งโฮเต็ล เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในพื้นที่ภาคเหนือ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางด้านผู้ประกอบการSME เพื่อเชื่อมโยงกับตลาดเป้าหมายต่างประเทศ ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาลที่ต้องการส่งเสริมผู้ประกอบการในการพัฒนาต่อยอดสินค้าเพื่อเปิดตลาดสู่สากล

โดยการจัดงานดังกล่าวทั้งหมด 10 วันจะมีกิจกรรมที่สำคัญได้แก่ การประชุมสมาพันธ์ SME ภาคเหนือทั้งหมด 17 จังหวัดที่จะมีคณะกรรมการมาร่วมประชุมและทำกิจกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ , การเชิญผู้ร่วมออกบู้ธจากต่างประเทศ  ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี พม่า ลาว เวียดนาม และกัมพูชา ที่เป็นตลาดเป้าหมาย พร้อมกับการลงนามความร่วมมือ การจับคู่ธุรกิจ ,การประกวดสาวงาม Miss  Smart SME 2018 ครั้งแรกในภาคเหนือ ที่จะได้ผู้ชนะเพื่อเป็น Brand Ambassador ของสมาพันธ์ฯ  รวมเงินรางวัลมากกว่า 20,000 บาทพร้อมสายสะพาย ที่จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า SME ของภาคเหนือ ภายในและต่างประเทศ

นายอาคม กล่าวว่าการจัดงานโครงการมหกรรมแสดงสินค้า Smart SMEs Fair 2018 ซึ่งคาดว่าจะมีทั้งหมดไม่น้อยกว่า 400 บู้ธ รวม 10 โซนด้วยกัน จะมุ่งเน้นด้านการการนำสินค้าคุณภาพที่เป็นสมาชิกของสมาพันธ์ SME ไทยภาคเหนือมาร่วมออกบู้ธ โดยเน้นด้านสินค้าเกษตรแปรรูป และอุตสาหกรรมการเกษตร รวมถึงสินค้า organic ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภค การจัดโซน Cluster food truck  ที่เป็น Cluster แห่งแรกของประเทศไทยมาร่วมออกภายในงาน  การสัมมนา และบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เช่น   คุณดวงใจ จันทร ประธานอนุกรรมการส่งเสริมเศรษฐกิจกับประเทศกัมพูชา สภาหอการค้าไทย ,นักธุรกิจรุ่นใหม่จากรายการอายุน้อยร้อยล้าน  ,  คุณวรเกษมสันต์ สิริศุภรัชต์ นักธุรกิจ, นวัตกรรมสินค้าและการตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงการชมบรรยากาศการแต่งกายย้อนยุค ภาพถ่ายภาพตามกระแสไทยนิยม เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจร่วมออกบู้ธภายในงานดังกล่าว จองบูธตรงแบบออนไลน์ได้ที่ www.smartsmefair.com หรือติดต่อจองบูธได้ที่ หรือติดต่อสอบถามได้ที่คุณประภา กลิ่นสุวรรณ ประธานสมาพันธ์ SME จังหวัดเชียงใหม่ 089-7005502  หรือ 089-9561598  หรือ Email: [email protected] , [email protected]

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น