สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน..หลังจากที่หยุดยาว ในช่วงสงกรานต์ วงการกีฬาบ้านเราก็เงียบลงไปบ้าง หลังสงกรานต์ ก็จะเป็นคิวของ นักกีฬาแห่งชาติ เชียงใหม่ ที่จะต้องเดินทางไปคัดตัว ในกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27 เมย.- 6 พค.61 บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าภาพ ใช้ชื่อว่า เพชะบุระเกมส์ หลังสงกรานต์ จะมีการประชุม ฝ่ายต่าง ๆ ที่จะไปร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 เพื่อคัดเป็นตัวแทนไป แห่งชาติ ครั้งที่ 45 เชียงรายเกมส์ ในเดือน พฤศจิกายน 2561
..ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก..นิวัฒน์ ศิริสานต์ ..นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ขอเชิญศิษย์เก่าเขียว ขาวเหลือง ทุกรุ่นมาร่วมงานคืนสู่เหย้ารดน้ำดำหัว ครูบาอาจารย์ใน วันที่ 21 เมย.61 พร้อมร่วมพิธีเปิดอาคารศูนย์ฝึกกีฬาเอนกประสงค์ สพล. เชียงใหม่
โดยมี ทินกร นำบุญจิต์ อดีรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ อดีผู้บริหาร สพล. เชียงใหม่ มาเป็นประธาน งานนี้มีการจัดโต๊ะจีนไว้ต้อนรับ ศิษย์เก่าพลศึกษา เชียงใหม่ รุ่นไหนจะจองโตํจีนสอบถามรายละเอียดที่ สพล. เชียงใหม่ ได้ทุกวัน….
ในช่วงกลางวัน โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ขอเชิญนักฟุตบอล สพล. ทุกรุ่นร่วมดวลแข้งกันตามประสาพี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่…ทำตามประเพณี สต๊าฟโค้ชฟุตบอล วชิราลัย แต่ละรุ่นอายุเข้ารดน้ำดำหัว บอสใหญ่ วชิราลัย อ.คนอง ตนเล็ก ในโอกาสงานประเพณีสงกรานต์ ณ โรงเรียนวชิราลัย มีตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ หลังสงกรานต์ ก็เตรียมลุย ศึกลีกเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 61 ปีนี้ วชิ ราลัย ส่งเข้าร่วมทุกรุ่น ในปีที่ผ่านมา สามารถเข้าถึงรอบรองและรอบชิงถึงสองรุ่น… ล่าสุด วชิราลัย ไปคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนภาคฤดูร้อน ของ ม. ราชภัฏเชียงใหม่ มาครองได้อีก
…อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ ประธานชมกีฬาผู้สูงอายุ สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายนำทีมกรีฑา และ ว่ายน้ำ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 1 งาช้างดำเกมส์ ที่ จ.น่าน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 21 – 27 เมย.61 มีการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุ 13 ชนิดกีฬา สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียง ใหม่ ส่งไปร่วมแทบทุกชนิดกีฬา… คืนวันที่ 12 เม.ย. นี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพ ”ชบาแก้ว พร้อม ”โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ลั่นพร้อมเจอกับ สาวฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์เอเซีย ขอแค่เสมอก็จะได้เข้าไปเล่นใน ฟุตบอลโลกหญิง อีกปี แฟนบอลก็ส่งกำลัใจช่วยเชียร์ ช่อง 7 สี ยิงสดให้ชมเวลาเที่ยงคืน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น