เกิดเหตุรถชนท้าย 5 คันรวด บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา

พะเยาเกิดเหตุรถขนท้าย 5 คันรวด บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา
วันนี้( 11 เม.ย.61 ) ตำรวจ สภ.แม่กา อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน 5 คันรวด ที่บริเวณสามแยกหน้า ม.พะเยา ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว จำนวน 3 ราย จึงพร้อมด้วยกู้ภัย มูลนิธิลือชาพะเยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกหน้า ม.พะเยา พบรถยนต์ชนท้ายกัน 5 คันรวด ประกอบด้วยรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยก-5331 เชียงใหม่ สภาพกันชนด้านท้ายได้รับความเสียหาย รถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 3340 ระยอง สภาพด้านหน้าและด้านท้ายได้รับความเสียหาย รถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กท-2317 ตรัง สภาพด้านหน้า และด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย และรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค-141 นครปฐม สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำ เพื่อป้องกันเพลิงลุกไหม้ โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์ทั้ง 5 คันได้ขับมุ่งหน้ามาจากทาง อ.งาว จ.ลำปาง เข้าสู่ตัวเมืองพะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยก และเป็นช่วงสัญญาไฟแดง ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น