3 แสนกว่าก้าวของครูพลามและทีมวิ่ง ออกจากจุดสตาร์ทแม่สายแล้ว สู่เบตง

3 แสนกว่าก้าว ของครูพลามและทีมวิ่ง ออกจากจุดสตาร์ทแม่สายแล้ว เพื่อมุ่ง สู่เบตง
วันนี้เวลาประมาณ 04.50 น. ครูพลาม พร้อมทีมงานวิ่ง ประมาณ 3-4คน ได้เดินทางไปยัง ป้ายเหนือสุดยอดใน สยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ติดชายแดนไทย-เมียนมา จ.ท่าขี้เหล็ก โดยท่าทาง ด.ต.พลาม และทีมงานวิ่ง ซึ่งล้วนเป็นอดีต หน่วยซีล มีท่าทางสดชื่น และค่อนข้างมั่นใจ

โดยกล่าวว่า วันนี้จะทำการวิ่งไปยัง มูลนิธิครูจูหลิง อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย รวมระยะทาง วิ่งประมาณ 50กม. เพื่อไหว้บิดามารดา ครูจูหลิง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครง การวิ่ง 3,500,000 ก้าว จากแม่สาย ถึงเบตง ของตัวเองอีกครั้ง หลังเคยวิ่งมาแล้ว ทั้งนี้เพื่อสันติภาพ ของชายแดนใต้ให้มีความสงบสุข จึง คล้องโซ่ตรวน มี น้ำหนักรวมประมาณ 5.5กม.
เมื่อถึงจุดหมาย ตามเป้าที่ตั้ง ไว้ 40 วัน จะทำการปลดโซ่ออก อันแสดง สัญลักษณ์ นำมาซึ่งความสงบสุขใน ชายแดนใต้ และส่วนที่รับบริจาคจะ นำช่วยเหลือหน่วยงาน องค์กร ที่ทำประ โยชน์ต่อสังคม และจะเป็นการบันทึก กินเนสบุ๊ค เวิล์ดเรคคอร์ดสของตัวเอง ซึ่งในระหว่างการวิ่งช่วงเช้ามืดวันนี้ มีสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็น ประมาณ 22องศาเซลเซียส และชาวบ้านใน แม่สาย ที่ทราบข่าว ได้ดักคอย และนำ เงินมอบให้ เพื่อสร้างกำลังใจกับทีมวิ่ง ทั้งหมด ระหว่างการรายงานข่าว ทราบว่า ช่วงเช้านี้ มีกลุ่มวิ่งอีกหลาย กลุ่ม กำลังคอยวิ่งกับครูะลาม และทีมวิ่ง อยู่ในพื้นที่ อ.แม่จันอีก หลายกลุ่ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น