โรงเรียนเชียงใหม่ซีเอ็มซี  จัดกิจกรรม”รับขวัญ ออเจ้า หมู่เฮายินดี”

โรงเรียนเชียงใหม่ซีเอ็มซี  จัดกิจกรรมรับน้องใหม่” รับขวัญ ออเจ้า  หมู่เฮายินดี ” หลักสูตรการดูแลเด็กและผู้สูงอายุ  หลักสูตร 6 เดือน โดยมีนายโชกุน สันธนะพานิช ผู้บริหารโรงเรียน เชียงใหม่ซีเอ็มซี  กล่าวเปิดกิจกรรม ณ.โรงแรมเมอร์เคียว เมื่อวันที่ผ่านมา
นายโชกุน สันธนะพานิช ผู้บริหารโรงเรียน เชียงใหม่ซีเอ็มซี  กล่าวว่าโรงเรียน เชียงใหม่ซีเอ็มซี มี นาย ณฐกร  จันทร์สว่าง อำนวยการโรงเรียน ได้เล็งเห็นความสำคัญของความรัก ความสามัคคีที่จะเกิดขึ้นในชั้นเรียน ก่อนที่จะเข้าสู่การเรียนการสอนอย่างเข้มข้น อยากให้นักเรียน มีความรักความสามัคคีกัน เพื่อที่จะฟันฝ่าอุปสรรค์ไปด้วยกัน และเรียนจบพร้อมกัน จบแล้วสามารถมีงานทำได้ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง
สำหรับจำนวนนักเรียนปีนี้ ก็ถือว่าก็ยังเป็นไปตามเป้าหมาย อยู่ แม้ว่า ตอนนี้เศรษฐกิจของประเทศไทยเราไม่ดีเลย การแข่งขันก็สูงขึ้น โรงเรียนผู้ช่วยพยาบาล ก็เกิดมากขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ ประมาณ 10 โรงเรียน การแข่งขันก็สูง แต่เราเชื่อมั่นโรงเรียนของเรา  โรงเรียน พยายามให้เด็กมีงานทำให้ได้ 100% แต่ทั้งนี้ทั้งนั้ไม่ได้อยู่ที่ โรงเรียนเพียงอย่างเดียวที่ผลักดัน ตัวนักเรียนจะต้องผลักดันตัวเองด้วยเพราะงานด้านบริการจะต้องใช้ความอดทน

ร่วมแสดงความคิดเห็น