บุกจับสาวลำปางคามุ้งในวันสงกรานต์ หลังถูกออกหมายจับคดียาเสพติด

ไม่ให้โอกาสน้องต่าย เล่นน้ำสงกรานต์เลย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร บุกจับสาวลำปางคามุ้งในวันสงกรานต์ หลังถูกออกหมายจับและเจ้าหน้าที่สืบจนรู้บ้านพักก่อนจะบุกไปเจอเจ้าตัว และนำส่งดำเนินคดี
เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 เวลา 08.00 น.กก.4 บก.ปทส.โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.พิบูลย์ เวียงจันทร์ ผกก.4 บก.ปทส.,พ.ต.ท.สรรเสริญ ศิริพันธ์ รอง ผกก.4 บก.ปทส., พ.ต.ท.พากษกรณ์ เจนใจ สว.กก.4 บก.ปทส. ชุดจับกุม ชุดปฏิบัติการสืบสวนปราบปรามประจำจังหวัดลำปาง สายที่ 1 ( เมืองลำปาง) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ลำปาง ร่วมกันจับกุมตัวนางสาว ชฎารัตน์ แสนวงค์คำ อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 13/331 หมู่ที่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จว.ลำปาง โดยกระทำความผิดพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 ตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง
โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านางสาว ชฎารัตน์ แสนวงค์คำ หรือน้องต่าย อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ บ้านเลขที่ 13/331 หมู่บ้านการเคหะลำปาง หมู่ที่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จังหวัดลำปาง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวในเช้าวันนี้ กระทั่งพบตัวผู้ต้องอยู่ในบ้าน จึงแสดงหมายจับให้ทราบ เจ้าตัวถึงกับหน้าถอดสี ก่อนจะรับว่าชื่อตามหมายจับเป็นชื่อของตนเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปส่งให้กับ ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ หมุดดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น