คลิปว่อนโซเซียล”สาวลำปางหัวร้อน”เมาแอ๋!เจอด่านตรวจแอลกอฮอล์ โวยลั่นใส่ตำรวจ

คลิปว่อนโซเซียล”สาวหัวร้อน”เมาแอ๋!เจอด่านตรวจแอลกอฮอล์ โวยลั่นใส่ตำรวจดึงบันทึกการจับกุม จนฉีกขาด คว้ากุญแจมือไว้แน่นโดนข้อหาอ่วม

ในช่วงเทศกาลปี๋ใหม่เมืองวันนี้มีคลิปหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมากับแฟนหนุ่มเมามายอย่างหนักโดนตรวจเป่าแอลกอฮอล์ โวยวายตำรวจอย่างรุนแรง ได้เผยแพร่ว่อนโลกโซเซียล ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ บริเวณหน้าป้อมยาม การเคหะแห่งชาติ ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้เชิญตัวหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งหญิงสาววัยรุ่นอยู่ในอาการมึนเมาสุราจนขาดสติ และไม่ยอมเป่า โดยโวยวายด่ากราด ขู่ฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาไม่เกินตามที่กฏหมายกำหนด โดยมีชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนชายของหญิงสาวคนดังกล่าวพยายามยื้อยุดตัวหญิงสาวเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมเป่า

ซึ่งในคลิปมีแฟนหนุ่มกำลังห้ามปรามแฟนสาวหัวร้อน มีลักษณะมึนเมาอย่างหนัก ได้ต่อว่าตำรวจขณะบันทึก จับกุมตัวเพื่อดำเนินคดี พร้อมกับพูดท้าทายตำรวจให้เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ใหม่ ถ้าเป่าตัวเลขขึ้นจะยอมกราบเท้า ซึ่งตอนแรกว่าเป่าไปมีแอลกอฮอล์อยู่ 80 พร้อมกันนั้นได้สบัดมือหลุดจากมือแฟนหนุ่ม เข้ากระชากบันทึกจับกุมจากมือตำรวจที่กำลังเขียนบันทึกจับกุมอยู่จนฉีกขาด แล้วทิ้งลงพื้น จึงเกิดยื้อแย่งกันอุตลุตเพื่อให้ใส่กุญแจมือ ส่วนฝ่ายสาวได้ขัดขืนพร้อมคว้ากุญแจมือจากตำรวจ และในที่สุดก็ถูกจับใส่กุญแจมือไพล่หลัง เลยเจอข้อหาหนักหลายกระทงทีเดียว และแฟนหนุ่มก็ถูกจับกุมตัวไปด้วยเช่นกัน

คลิปจากเฟซ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

https://www.facebook.com/ThaiRescueNews/videos/871610829676505/

ร่วมแสดงความคิดเห็น