โมโหเมียเหล้าขาดตอน! คว้ามีดออกตามหา พลเมืองดีเข้าห้ามถูกแทงดับ

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พ.ต.ต.สรายุทธ บุญแจ่ม สว.สส.ฯ ได้รับแจ้งเหตุแทงกันที่หน้าร้านขายของชำ ไม่มีเลขที่ ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จึงรุดไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.นครพิงค์ ทราบชื่อคือ นายจักรกฤษณ์ แสนคำลือ อายุ 39 ปี ถูกแทงเข้าที่สีข้างซ้ายลึกเกือบ 1 ฟุต จนทะลุปอด สุดท้ายก็เสียชีวิตในที่สุด ขณะเดียวกันชาวบ้านยังได้ช่วยกันตะครุบตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้คือ นายสินชัย คำเป็ง อายุ 61 ปี พร้อมด้วยมีดของกลาง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสินชัยได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน จากนั้นพอหมดกลมก็ใช้ให้ภรรยาไปซื้อมาเพิ่ม พอภรรยาออกไปซื้อที่ร้านขายของชำและหายไปนานกว่า 1 ชม.ทำให้ฝ่ายสามีรู้สึกหงุดหงิด เพราะมีอาการขาดตอน จึงคว้ามีดปลายแหลมเดินตามหาภรรยา กระทั่งพบว่ากำลังพูดคุยกับหญิงพนักงานร้าน จึงปรี่เข้าไปต่อว่าและตบตีภรรยาทันที

จังหวะนั้นเองผู้ตายที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ใกล้ๆ หันมาเห็นเหตุการณ์ ด้วยความหวังดีที่เห็นผู้หญิงถูกทำร้ายจึงผวาเข้าไปห้ามปรามให้เลิกตบตี ปรากฏว่าสร้างความโมโหให้กลับนายสินชัยจึงใช้มีดจ้วงแทงสีข้างอย่างจังจนพลเมืองดีล้มฟุบและเสียชีวิตในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น