ทม.เขลางค์นคร เปิดรับสมัครเด็กเล็กเข้าเรียน ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 12 แห่ง ปี 61

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร เปิดรับสมัครเด็กเล็กเข้าเรียน ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 12 แห่ง ประจำปีการศึกษา 2561
นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศ ทม.เขลางค์นครลำปาง เชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลาน เข้ารับการดูแลจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทม.เขลางค์นคร โดยได้เผยถึงนโยบายการส่งเสริมการศึกษาของเด็กเล็กว่า ใน ทม.เขลางค์นคร มี 4 ตำบล มีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกระจายอยู่ 12 แห่ง และทุกแห่งมีผู้ปกครองในพื้นที่ ส่งบุตรหลานเข้าเรียนเป็นจำนวนมาก

โดยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทุกแห่งมีครู และผู้ดูแลเด็ก ที่มีความรู้ ความสามารถ จบการศึกษาสาขาด้านปฐมวัยโดยตรง ทำให้เด็กเล็กได้มีพัฒนาการที่สมวัย ทั้งด้านร่ายกาย จิตใจ สังคม อารมณ์ และมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่สมวัย
ซึ่งในปี 61 นี้ ทาง ทม.เขลางค์นคร จะเปิดรับสมัครเด็กเล็ก โดยทำการคัดเลือกเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯประจำปีการศึกษา 61 ซึ่งมีการกำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับสมัครไว้ ดังนี้ คือ เด็กที่สมัครต้องมีภูมิลำเนาหรืออาศัยอยู่ในเขต ทม.เขลางค์นคร ไม่น้อยกว่า 6 เดือน เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ค.58 ถึงวันที่ 16 พ.ค.60 และ เด็กต้องมีร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง หรือโรคอื่นๆที่จะทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเรียน สถานที่รับสมัคร พร้อมใบสมัครติดต่อได้ที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ทั้ง 4 ตำบล จำนวน 12 ศูนย์
จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯและขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนรู้ เพื่อต่อยอดพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยของเด็กเล็ก และพร้อมที่จะเรียนรู้ก้าวไปสู่ในระดับชั้นอนุบาลต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการศึกษา ทม.เขลางค์นคร โทร.054-324195

ร่วมแสดงความคิดเห็น