คลิปว่อนโซเซียล โจรวัยโจ๋สวมหน้ากากปิดหน้าตระเวนลักเก้าอี้-โต๊ะ ขนใส่เก๋ง ในเชียงใหม่

ว่อน”โซเซียล”ตีแผ่ภาพโจรวัยโจ๋สวมหน้ากากปิดใบหน้า ใช้เก๋งปิดป้ายทะเบียนตระเวนลักเก้าอี้-โต๊ะตามร้านแม่ค้าในซอยข้างโรงพยาบาลลานนา อ.เมืองเชียงใหม่ ใกล้รุ่ง แต่ไม่รอดพ้นกล้องวงจรปิดบนคอนโด

ทางโลกโซเซียล มีการตีแผ่ภาพโจรวัยโจ๋สวมหน้ากากปิดใบหน้า สวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืด ใช้รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ปิดป้ายทะเบียนรถ เห็นแต่หมวดอักษร”ข”เท่านั้น เป็นพาหนะ เข้าไปขโมยเก้า อี้ 3 ตัว และโต๊ะ 1 ตัว จากร้านสตาร์คอฟฟี่ ถนนสุขเกษม ข้างโรงพยาบาลลานนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ยัดใส่กระโปร่งท้ายรถ และยังพยายามขโมยจากร้านอื่น แต่ไม่สามารถยกไปได้ เนื่องจากเจ้าของได้ล็อกกุญแจไว้ เหตุเกิดเมื่อใกล้รุ่งเช้าวันที่ 17 เม.ย.61 ที่ผ่านมา
ทาง น.ส.ส้ม(สงวนนามสกุล)เล่าว่า เมื่อช่วงสายได้มาเปิดร้านขายกาแฟตามปกติ พบว่าเก้าอี้และโต๊ะ ซึ่งไม่ได้ล็อกกุญแจได้หายไป จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดย่านนั้น ก็ไม่ได้จับภาพโจรรายนี้ไว้ได้ เพราะคนร้ายสามารถหลบหลีกการบันทึกภาพกล้องวงจรปิดได้ และได้ไปติดต่อที่คอนโดย่านนั้นขอดูกล้องวงจรปิดก็บันทึกภาพไว้ได้ ดังที่ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าว และนำความเข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ช้างเผือก ไว้แล้วเพื่อจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น