เจ้าภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ จัดเสื้อที่ระลึก เสื้อยืดและพื้นเมือง จำหน่าย

จังวัดเชียงราย โดย กกท. จังหวัด พร้อมจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ภายใต้ชื่อ เจียงฮายเกมส์ ภายใต้คำขวัญ มิตรภาพและความภาคภูมิใจ จัดระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 จัดให้มีการแข่งขัน 41 ชนิดกีฬา เตรียมจัดเสื้อที่ระลึกออกจำหน่ายในราคาถูก เพื่อให้ชาวกีฬาได้ซื้อไว้เป็นที่ระลึกในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์

นางอมร อายุปัน ผู้อำนวยการ กกท. จังหวัดเชียงราย แจ้งว่า ในการเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยกำหนดจัดระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งอยู่ในช่วงหน้าหนาวพอดี ในช่วงนี้ทาง เชียงราย จะมีอากาศที่เย็นสบาย จะเป็นที่ถูกใจของผู้มาเยือน

ทางเจ้าภาพ เจียงฮายเกมส์ได้จัดทำเสื้อที่ระลึกจำหน่ายให้ผู้สนใจ เสื้อ เจียงฮายเกมส์..มีจำหน่ายแล้ว..เสื้อยึด ตัวล่ะ 139 บาท เสื้อพื้นเมือง .หญิง และชาย ตัวล่ะ 399 บาท สามารถหาซื้อที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย…และที่ สมาคมสื่อมวลชนและนักปชส.จ.เชียงราย .ตรงข้าม โรงเรียนเทศบาล.1 ศรีเกิด..เพิ่มเติมมีไซร์เสื้อให้เลือกด้วย
สำหรับชนิดกีฬาที่จะจัดการแข่งขัน กำหนดไว้ 41 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กีฬากรีฑา กีฬากอล์ฟ กีฬากาบัดดี้กีฬาคริกเก็ต กีฬาคาราเต้-โด กีฬาจักรยาน กีฬาชักกะเย่อสากล กีฬาซอฟท์บอล กีฬาซอฟท์เทนนิส กีฬาตะกร้อกีฬาทางอากาศ กีฬาบริดจ์ กีฬาบาสเกตบอล กีฬาบิลเลียด – สนุกเกอร์ กีฬาปันจักสีลัต กีฬาฟันดาบสากล กีฬาฟุตซอลกีฬาฟุตบอล กีฬามวยปล้ำ กีฬามวยสากลสมัครเล่น กีฬามวยไทยสมัครเล่น
กีฬายกน้ำหนัก กีฬายิงปืนกีฬายิมนาสติก กีฬายูยิตสู กีฬายูโด กีฬารักบี้ฟุตบอล กีฬาลีลาศ กีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวู้ดบอล กีฬาว่ายน้ำ กีฬาหมากล้อม กีฬาฮอกกี้ กีฬาเทควันโด กีฬาเทนนิส กีฬาเทเบิลเทนนิส กีฬาเปตอง กีฬาเพาะกายและฟิตเนส กีฬาเรือพาย กีฬาเรือใบ กีฬาเอ็กซ์ตรีม กีฬาแบดมินตัน กีฬาแฮนด์บอลกีฬาโบว์ลิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น