ยาบ้า ยาเสพติด ยังมีให้เห็นเกลื่อนเมือง ตำรวจสายตรวจลำปาง ตั้งด่านกลางดึก

ยาบ้า ยาเสพติด ยังมีให้เห็นเกลื่อนเมือง ตำรวจสายตรวจลำปาง ตั้งด่านกลางดึก พบสาวเชียงใหม่ ขี่ จ.ย.ย.มีหนุ่มลำปางนั่งซ้อนท้าย เจอด่าน วกรถกลับแสดงพิรุธ จึงถูกไล่จับตัว ตรวจค้นพบมียาบ้าและไอซ์ในกระเป๋า ก่อนจะวางแผนจับตัวได้อีกหนึ่งรายแก๊งค์เดียวกัน
เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.คืนวันที่ 20 เม.ย.61 ขณะที่ พ.ต.ต.วสันต์ คำปินโต สวป. สภ.เมืองลำปาง ร.ต.อ.ผัด ขันทะวงศ์ ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ เกตุทอง รอง สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่ง ได้ตั้งด่านตรวจตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา เพื่อป้องกันเหตุ บริเวณถนนข้างโรงเรียนอัสสัมชัญ ต.สบตุ๋ย พบหญิงสาวขี่รถ จ.ย.ย.ฮอนด้า สกู๊ฟปี้ไอ สีชมพู ดำ หมายเลขทะเบียน จตบ.212 เชียงใหม่
โดยมีชายวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายผ่านมา แต่พอเจอเจ้าหน้าที่ตั้งด่าน กลับแสดงพิรุธ วกรถกลับอย่างรวดเร็ว กำลังเจ้าหน้าที่จึงพากันขี่ จ.ย.ย.ไล่ตามและสกัดตามจุดต่างๆ จนสามารถจับกุมตัวเอาได้ทราบชื่อคนขับขี่ภายหลังคือนางวาสนา หรือก้อย เจริญสุข อายุ 31 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 18 ม.1 ต.ฮอด อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ส่วนชายซ้อนท้ายชื่อ นายวิภาส หรือเอี้ยว เต็มสวัสดิ์ อายุ 26 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 237 ม.12 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง
จากการตรวจค้นพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนกระเป๋าคาดเอว ของนางวาสนา จำนวน 2 ถุง ตรวจนับมีทั้งหมด 406 เม็ด และมียาไอซ์อีก 0.26 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด สอบสวนเบื้องต้นนางวาสนา ให้การรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของ นายจิตรกรหรือตั้ม ชัยวังเย็น อายุ 37 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 214 ม.2 ต. กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง ซึ่งได้ฝากตนเอาไว้ ขณะเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนทั้งสองคนอยู่ ได้มีโทรศัพท์นายจิตรกร โทรเข้ามาหานางวาสนา พอดี
เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้ทั้งสอง เจอกันที่บริเวณหน้าวัดศรีเกิด ต.หัวเวียง หลังการนัดหมายเจ้าหน้าที่จึงนำกำลัง และนำตัวนางวาสนา ไปคอยซุ่มอยู่ กระทั่งไม่นานได้มีชายไทยรายหนึ่งขี่รถ จ.ย.ย.ฮอนด้า ซีบี 400 เข้ามาจอด โดยนางวาสนา แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นนายจิตกร จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูล้อมจับกุมตัวเอาไว้ทันที
จากนั้นจึงนำตัวทั้ง 3 ไปทำการตรวจฉี่ พบว่ามีสารเสพติด เบื้องต้นกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด คือ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนที่จะทำการสอบสวนขยายผลไปถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น