สังคมดาว ข่าว 25 น.

สังคมดาว ข่าว 25 น.

อยู่ประเทศไทยต้องทนได้ “ภัยร้อนอบอ้าว” ที่เริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ชนิดร้อนตับแล่บ ทางกรมอุตุฯคาดการณ์ไว้ไม่มีผิด ร้อนของปีนี้…..ไม่หนีแตะสี่สิบองศา…..

คนร้อนในตัวเมืองเลี่ยงหนีไป หลบในห้าง พอผ่อนคลายไปได้เยอะกับ แอร์เย็นฉ่ำ ถ้าหากเป็นคนในรอบนอกก็อาศัย ธรรมชาติบรรเทา ไปแช่ให้หายร้อนตาม น้ำตก-แม่น้ำ….ตามวิถีชีวิต…..

ยังทนสู้กันไหวกับ สภาพร้อนกาย แต่มีมากมายแทบดิ้นตายเพราะ ร้อนรุ่มใจ ที่ตกอยู่ในสภาวะ เศรษฐกิจฝืดเคือง ทำงานเหนื่อยรายได้เข้ามา หนึ่งประตู แต่หันมามองใน ด้านรายจ่าย…..ออกสิบหน้าต่าง…..

“ป๋าอ็อด เมืองใต้”

ตลอดชีวิตไม่ได้บ้าคิดแต่ หาเงิน ถึงมีธุรกิจบันเทิงล้นบ่าทั่วราชอาณาจักร เชียงราย เชียงใหม่ ภูเก็ต แต่เบื้องหลังความสำเร็จเป็นกำลังใจจาก คนในครอบครัว วันวานที่ผ่านมาครบรอบวันเกิด “ป๋าอ็อด เมืองใต้” ทิ้งภาระกิจการงานกลับบ้านไปอยู่พร้อมหน้ากับ ครอบครัวที่อบอุ่น…ที่เมืองเชียงราย…….

ป๋าบุญรัตน์ สฤษดิ์นำ

จับมือเขย่ากันเป็น สัญญาใจ กับสองเพื่อนซี้ที่รู้ใจกัน ป๋าบุญรัตน์ สฤษดิ์นำ และสหายสนิทคนใกล้ชิดกัน “ดีเจ.ติ๋ว”ฐานันดร ถายะพิงค์ สัญญาที่ตกปากรับคำกันแล้วคือ “ลดจ่ายฟุ่มเฟือย” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลดค่าเหล้า ลดค่าโซดา-ลดกับแกล้ม ลดทิปสาวพีจี อย่างน้อยก็ลดลงไปได้ วันละห้าร้อย แล้วทั้งสองจะเอาเงินนี้ เก็บหยอดกระปุก อย่างน้อยเดือนหนึ่งรวมแล้วก็มีเก็บ คนละหมื่นห้า เก็บสิบเดือน ก็มีเป็นก้อนถึง “แสนห้าหมื่น” เพราะคู่นี้วางแผนไว้ใน เดือนกุมภาปีหน้า….จะไปเที่ยวบลาซิล…..

“เฮียหน้อย”ชาตรี เชื้อมโนชาญ

คนที่ชาวบ้านรัก “เฮียหน้อย”ชาตรี เชื้อมโนชาญ ตลอดทั้งวันใน วันที่ 22เมษา จะเปิดบ้านพัก ที่ย่านเมืองสาตร ต้อนรับชาวบ้านจากหลายท้องที่มาร่วม รดน้ำดำหัว และคนคู่ใจที่อยู่เคียงข้าง “ซ้อแอ้”พรฤดี พุฒิศรี จะคอยต้อนรับจัดไว้กับ อาหารสารพัน….รับรองกันอบอุ่น…….

“หนุ่ม”กฤษดา แซ่โกย – ผึ้งน้อยเบเกอรี่

ขอให้มีโอกาสตอบแทนสังคม “หนุ่ม” กฤษดา แซ่โกย ช่วยเหลือทุกที่ เมื่อมีโอกาส หลังจากที่ได้มอบให้ผู้ว่าฯกับ “น้ำดื่มนาคราช” ไปถึงหน่วยงานที่ร่วม ดับไฟป่า และวันก่อนได้ร่วมกับ ผึ้งน้อยเบเกอรี่ ได้เอาสิบล้อขนเอา น้ำดื่มนาคราช น้ำคลอโรฟิวส์ผึ้งน้อย มอบให้หน่วยรังสีรักษา โรงพยาบาลพุทธชินราช….จังหวัดพิษณุโลก……..

“แอน”รชตรมณ์ ทองอินทร์

สาวใหญ่หุ่นอบอุ่น “แอน”รชตรมณ์ ทองอินทร์ อีกคนที่เวียนว่ายอยู่ใน วงการโฮเต็ล ได้ข่าวว่าโยกย้ายไปนั่งเก้าอี้ที่ โรงแรมคุ้มพญา บิสสิเนทปาร์ค ว่างเมื่อไหร่จะตามไปแสดง ความยินดี หาเรื่องไปกินโกปี๊ แล้วแอบมอง…..คนหน้าหวานๆ……

ทัดดาว

…………………………………

ตามฮีต-ตวยฮอย……ร่วมสืบสานป๋าเวณีอีนดีงามของจาวเหนือ “น้ำหวาน-เปล่งสุรีย์ จงรักษ์” ผู้จัดการ
ฝ่ายการตลาดของ SIB-SAN รีสอร์ท แอนด์สปา พร้อมด้วยทีมงาน “เมย์-ฐิตานันท์ ธีรฉัตรพัฒนกุล” ได้มาร่วมรด
น้ำดำหัวและขอพรเป็นสิริมงคลในปี๋ใหม่เมืองที่สำนักงาน “เชียงใหม่นิวส์ 4.0” เมื่อวันวาน โดยมี”ทัดดาว”ได้ให้
การต้อนรับและขอขอบพระคุณยิ่งกับน้ำใจไมตรีที่งดงามยิ่ง


…………………………………………

วันเกิดอบอุ่น…..ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ “ประวิทย์ เริงโพธิ์” ประธานกัซซันขุนตาน เมื่อเช้าวันที่ 19เมษาได้นิมนต์ ท่านพระพัฒน์ พัทธัมโม ท่านเจ้าอาวาสวัดป่าโป่งแยงพัฒนา รวมพร้อมพระ 9 รูป ทำบุญสวดเจริญพระพุทธมนต์ถวายอาหารเพล และในช่วงบ่ายพนักงานกัซซันกอล์ฟได้ร่วมรดน้ำดำหัวตามประเวณีปี๋ใหม่
เมือง และในตอนเย็นได้มีการจัดเลี้ยง การแสดงชุดพิเศษต่างๆมากมายจากพนักงานกัซซันทั้งสามสนาม งานนี้ได้
รับเกียรติจากท่านผู้ใหญ่มาร่วมงานและอวยพร อาทิ “พลเอกมงคล อัมพรพิสิษฐ์”(อดีต ผบ.ทบ.) “ท่านโกสินทร์
เกษทอง”(อดีต ผช.รมตมหาดไทย-ท่านอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์ และ ภรรยา(ท่านผู้ว่าฯลำพูน) -“พล.ต.ตชูรัตน์
ปานเหง้า(ท่านรองผู้บัญชาการตำรวจภาค 5 และอีกหลายท่านได้รวมพลคนรักกัซซันมาร่วมอวยพรกันอย่างอบ
อุ่นด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเองและประทับใจยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น