กิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดนาก่วมเหนือ

กู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน และกัลยาณมิตร รวมถึงประชาชนคนลำปาง ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กู้ภัย
เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ. ศ. 2561 เวลา 15.00 น. นางนพวรรณ ธนะสุวัตถิ์ ประธานสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน และกัลยาณมิตร รวมถึงประชาชนคนลำปาง ผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกันทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ส่องสว่าง และ ชุดประดาน้ำ ของสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ณ วัดนาก่วมเหนือ ได้ยอดถวายผ้าป่าสามัคคี จำนวน 250,000 บาท (สองแสนห้าหมื่นบาท) ซึ่งทางนางนพวรรณ ธนะสุวัตถิ์ ประธานสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ขอบพระคุณพี่น้องชาวลำปางทุกท่านที่กรุณาร่วมบุญกับหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง เงินจำนวนนี้ทางหน่วยกู้ภัยฯจะนำไปซื้อรถอุปกรณ์กู้ภัย เช่นไฟส่องสว่าง อุปกรณ์ดับเพลิง เครื่องตัดถ่าง และอุปกรณ์ช่วยเหลืออื่นๆ
โดยหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ขอสัญญากับพ่อแม่พี่น้องชาวลำปางทุกท่านว่า เราจะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรของเรา ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด มีศักยภาพในหน้าที่ ที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวลำปางและประชาชนที่ร้องขออย่างเต็มกำลังความสามารถ ขอนิสงค์ผลบุญในครั้งนี้ ดลบันดาลให้ทุกท่านมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทุกประการมีแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น