ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561 

ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน พุทธศักราช 2561 

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หน้าที่การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง แต่ท่านก็ต้องควรดูแลเรื่องของสุขภาพให้ดีๆอย่าหักโหมงานหนักจะเสียสุขภาพได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามระวังจะเสียเชิงกับฝ่ายตรงข้ามได้ควรรอบคอบไว้ให้ดีเงินทองท่านเองก็จนกรอบยังเจอคนโอดคววญขอความช่วยเหลืออีกเรื่องราวปัญหาของญาติพี่น้อง
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพราะความใจง่ายใจอ่อนของท่านจะทำให้ต้องเสียเงินเสียทองโดยความไม่จำเป็นเลยสักนิดเดียว จะมีผู้ใหญ่ดูแลท่านเป็นอย่างดีเพราะว่าท่านนั้นเป็นคนขยันขันแข็ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านมีการนัดหมายหรือตกลงต่อรองเกี่ยวข้องกับใครระวังมือที่สามมันจะขัดขวาง หรือแทรกแซงให้เสียแผนขึ้น เงินทองของท่านจะมีเข้ามาเรื่อยๆเพราะมีการเก็บอดอมไว้เป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกโปร่งจิตโปร่งใจขึ้นบ้าง เจ้านายและผู้ใหญ่บางคนพูดจาหรือไม่ลื่นหูขึ้น เงินทองเข้าออกหนามือและคล่องหัวใจขึ้นบ้าง นัดหมายหรือสัญญาไว้กับใครสมความตั้งใจทุกรายแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดกะการณ์สิ่งใดไว้มักจะราบรื่นสะดวกได้แน่ หากมีคนช่วยเหลืออยู่ เงินทองช่องได้มีแน่ถ้าท่านกล้าออกปากขอความช่วยเหลือ บริวารและคนรอบข้างชอบทำเรื่องให้ต้องตามแก้อีกคนรักช่างใจดำเหลือเกิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น