สุดมักง่าย!! คลิปกระบะขับย้อนศรฝ่ากลางสี่แยกไม่กลัวอุบัติเหตุ

วันที่ 22 เม.ย.61 คลิปจากประชาชนรายหนึ่งในจังหวัดพะเยา ได้เผยถึงภาพของรถยนต์กระบะสีน้ำเงินคันหนึ่ง ที่กำลังขับย้อนศรมาจากเลนฝั่งด้านขวาเพื่อจะข้ามมายังฝั่งด้านซ้ายของถนน ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นสี่แยกไฟแดงที่มีการจราจรคับคั่ง โดยผู้ที่บันทึกคลิปได้ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงกลางวันของวันที่ 22 เม.ย.61 เป็นบริเวณสี่แยกประตูชัย ใน ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา
โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้พยายามขับย้อนศรฝ่าสัญญาณไฟจราจร โดยไม่สนว่า จุดดังกล่าวจะเป็นสี่แยกไฟแดง และมีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก โดยระหว่างการถ่ายคลิปนั้น ผู้ถ่าย ก็บอกสถานที่ ที่เกิดเหตุ และบอกว่ารถคันดังกล่าวไม่เคารพกฎหมาย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้

ซึ่งยังถือว่าโชคดี ที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุก็อาจจะทำให้มีมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต หรือเกิดความเสียหายกับทรัพย์สินของกับประชาชน หรือของผู้อื่นได้
สำหรับรถยนต์คันดังกล่าว เห็นยี่ห้อ สี และทะเบียนอย่างชัดเจน ซึ่งไม่น่าจะยากที่เจ้าหน้าที่ จะติดตามนำตัวคนขับยนต์รถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ก่อเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำขึ้นมาอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น