“ทาสยานรก” แฉเรื่องหลักระแวงเมีย”มีชู้”

“ทาสยานรก”เขาไม่เคยรักใคร นอกจากตัวของเขาเอง แฉเรื่องหลักระแวงเมีย”มีชู้” มักบังคับขู่เข็ญให้ยอมรับ หากไม่รับจะทำร้ายรุนแรง! อีกทั้งประสาทหลอนผวาคนจะมาทำร้าย เห็นพ่อแม่เป็นศัตรูถึงขั้นเอาชีวิต ระบุ”ผู้เสพ”น้อยรายที่จะเลิกเสพได้
ภาพจาก เดลินิวส์
ล่าสุดเหตุการณ์น่าสลด ที่แฟนหนุ่มเมาคลั่งยาบ้าไลฟ์สด ทำร้ายร่างกายแฟนสาว เมื่อบ่าย 22 เม.ย.61 “นายเอ็ม ชัยชนะ”แอดมินเพจดังได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ(นามสมมุติ) วัย 21 ปีแฟนสาวอย่างทารุณด้วยการจับแก้ผ้า ในห้องพักคอนโดลุ่มพินี อาคารบี ชั้น 13 ทางตำรว สน.บึงกุ่ม กทม.ได้ระดมกำลัง หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ปรากฎว่าปิดล็อคประตูไว้ ทาง จนท.ได้เกลี้ยกล่อมเจรจาให้หยุดทำร้าย ใช้เวลานานจึงยอมเปิดประตู พบว่า น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บสะบักสบอม ใบหน้าบวมปูด รีบนำตัวส่งรพ.พร้อมควบคุมตัว นายชัยชนะ หรือเอ็ม ศิริชาติ อายุ 26 ปี ไปทำการสอบสวนและตรวจ พบว่าปัสสาวะมีสีม่วง
ต่อมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ สน.บึงกุ่ม เพื่อสอบสวนนายชัยชนะ ศิริชาติ ผู้ต้องหาด้วยตัวเอง แต่ยังคงมีอาการมึนเมาให้การวกวน พร้อมทั้งร้องห่มร้องไห้เสียใจกับเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้น จึงนำตัวกลับไปสงบสติอารมณ์และควบคุมตามเดิม
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องของการเสพยาเสพติดโดยเฉพาะ”ยาบ้า”จนเมามายแล้วทำร้ายร่างกายผู้อื่น คนในครอบครัวมักตกเป็นเหยื่อทั้งลูกเมีย พ่อแม่บังเกิดเกล้าอยู่เป็นประจำ ถึงขั้นบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตมามากต่อมากแล้ว “ยาบ้า”ได้แพร่ระบาดเข้าสู่ทุกแห่งมีทั้งผู้ชาย-ผู้หญิงเสพกันมากแม้แต่”พระสงฆ์องค์เจ้า”หลายพื้นที่ติดยาบ้ากันอย่างงอมแงม และจะสังเกตได้ว่า เมื่อมีการเสพยาบ้าเข้าไปแล้วฤทธิ์ของมันจะรุนแรงมาก ทำให้ผู้ที่เสพมาตั้งแต่อายุยังน้อย จนถึงอายุมากมีลูกเต้าโตเป็นหนุ่มเป็นสาว แต่ผู้เสพก็ยังไม่สามารถเลิกเสพได้ ถึงแม้จะผ่านการบำบัดมาแล้วก็ตาม
“นางแดง”นามสมมุติ ชาวเชียงใหม่เล่าถึงประสบการณ์ที่มีสามีติดยาบ้า ว่าแต่เดิมนั้นสามีมีอาชีพขับรถบรรทุกส่งผักจากเชียงใหม่ไปตลาดไท ทุกครั้งเมื่อไปส่งผักจะพาเธอไปด้วยทุกครั้ง เมื่อส่งผักเสร็จกลับมาถึงบ้าน มักจะหาเรื่องว่าเธอเล่นชู้ทั้งที่ไปไหนก็ไปด้วยกัน แล้วจะใช้มีดปลายแหลมจี้คอขู่ทำร้าย หากไม่ยอมรับว่า”มีชู้”จะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจะถูกทำร้าย ก็ฝืนใจรับสารภาพว่ามีชู้กับคนโน้นคนนี้ และเรื่องถูกทำร้ายก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาเมื่อสามีเมายาบ้า ก็จะทำร้ายด้วยเรื่องเดิมๆว่าเธอลอบเล่นชู้แต่ก็ต้องยอมทน ทุกวันนี้สามีก็ไม่ยอมให้ออกจากบ้านไปไหนตามลำพัง ถ้าไปไหนก็จะไปด้วย แม้แต่บ้านพี่บ้านน้องที่อยู่ใกล้เคียงกันก็ระแวงไปหมดไม่ให้คลาดสายตา บางวันเกิดเพี้ยนขึ้นมาก็จะโทรศัพท์ไปหาลูกชาย ที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ และทะเลาะแล้วชวนตีชวนต่อยกับลูกชาย เหมือนกับเป็นศัตรูกันมาก่อน
เสน่ห์ นามจันทร์/รายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น