สังคมดาว ข่าว 25 น.

สังคมดาว ข่าว 25 น.

สภาพปลายๆเมษาเข้าสู่พฤษภาเหมือน เฟืองจักรติดขัด หมุนอืดๆไม่คล่องเพราะ เศรษฐกิจ ติดชะงัก ยิ่งวงการบันเทิงประเภท ร้านอาหาร ภัตตาคาร คาราโอกะ ช่วงเดือนนี้จะฝืดเคือง เป็นเพราะเรื่อง….เปิดเทอมใหญ่….

ค่าใช้จ่ายให้ลูกหลานต้องมาก่อนเป็น อันดับแรก เรื่องจะออกไปฟุ่มเฟือยนอกบ้าน เว้นวรรคไว้ก่อน หัวอกคนเป็นผู้ปกครองจะต้องจ่ายแหลก หนังสือ เสื้อผ้า ค่าเทอม สารพัดจิปาถะล้วนแต่ หยดน้ำตา…ของผู้ปกครอง…..

ที่พึ่งพาถูไถในยามจำเป็น ธนาคารคนยาก ที่คนเดือดร้อนพึ่งได้ “โรงรับจำนำ” เอาของมีค่ามาฝากไว้ก่อนผ่อนคลาย ความเดือดร้อน คนอยู่ใกล้เคียงโรงพิมพ์ที่นี่ ธีรยุทธิ์ ปานกล่ำ ผู้จัดการสาขา “โรงรับจำนำล้านนา 1” ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ให้ความ ไว้วางใจ…ไปใช้บริการ…..

ดญ.บุณยานุช แซ่โกย

เป็นของขวัญปี๋ใหม่เมืองที่ล้ำค่าที่สุด “เสี่ยหนุ่ม”กฤษดา แซ่โกย ได้รับจากลูกสาวแก้วตาดวงใจ ดญ.บุณยานุช แซ่โกย ที่มอบให้พ่อเป็นใบประกาศเกียรติบัตรจาก โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ใบแรกยกย่องให้เป็นนักเรียนดีเด่น ด้านการเรียน ใบที่สองยกย่องดีเด่น ด้านความประพฤติ ได้รับการเชิดชูยกย่องอย่างนี้ คนที่เป็นพ่อ…หัวใจพองคับอก…….

“เต่ย” วีระศักดิ์ ขัติยะ

ฝีมือและลีลาเป็นที่ยอมรับใน วงการบันเทิง คนย่ำราตรีรู้จักกันดีกับ “เต่ย” วีระศักดิ์ ขัติยะ และเพื่อนสมาชิก วงสวีทดรีม ติดตามเฝ้าขอคิวมานานแล้ว ป๋าอ็อด เมืองใต้ เพิ่งสมหวังที่ได้คิวจากวงนี้มาลงเล่น พุธ-เสาร์ อาทิตย์ละสี่วันเริ่ม สองทุ่ม-สี่ทุ่ม ตามไปฟังเพลงสากลเก่าๆที่เวที ร้านพักกาย ได้ฤกษ์ยกวงลงเล่น เริ่มตั้งแต่….วันที่ 25 เมษา…….

“นานะ” นาตาลี สุกีอุระ

สาวหน้าหวานคนเมืองเหนือ “นานะ” นาตาลี สุกีอุระ ได้คัดเลือกเป็นตัวแทน จากเชียงใหม่ ไปร่วมประกวดระดับชาติ “กุลสตรีศรีรัตนโกสินทร์ ปี61” ได้รับการคัดเลือกจาก สภาวัฒนธรรมเชียงใหม่ เพื่อเป็นการร่วมกิจกรรมงานสำคัญ ใต้ร่มพระบารมี……236 ปี กรุงรัตนโกสินทร์…….

“หมู” ภูวรา เพ็งช่วย

เติมสีสันและความแปลกใหม่ไม่ให้จำเจ “หมู” ภูวรา เพ็งช่วย กับธุรกิจที่บริหาร “อาณาจักร ฟิน ฟาร์ม” บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ย่าน ม.แม่โจ้ ได้เปิดมุมใหม่ด้านหน้าทางเข้า “ฟิน แจแปน” และอีกมุมเปิดชิดติดกันแค่สะพานเชื่อม “ฟิน การ์เด้นท์” กำลังเป็นที่นิยมของ คนรุ่นใหม่ และวันเปิดมีโอกาสได้ต้อนรับนักกินระดับชาติ “น้าอ้วนชวนหิว” โครงการสารพันฟินนี้ อยู่รวมกัน…ในอาณาจักรบ๊อกซ์แลนด์”…….

ไม่รู้จักเสือเอาเรือมาจอด ไม่รู้จักมอด เอาไม้มาแหย่ ประมาณการณ์คาดต่ำไปนิด “เสี่ยอุ้ม” ธงชัย ล้อสกุล เห็นน้องชายในวงการบันเทิง “เท่ห์” อุเทน พรหมมินทร์ กลับมาเยี่ยมบ้านที่ เมืองเชียงใหม่ เลยจะพาไปเชือดขับรถไปรับ ชวนตีกอล์ฟ จะให้ตื่นเต้นเร้าใจมันก็ต้อง “ติดเดิมพัน” แต่พอจบหลุมสุดท้าย “เท่ห์” ก็ยังเท่ห์เหมือนเดิมแต่ว่า “เสี่ยอุ้ม”….กลายเป็นเสี่ยอ่วม…..

ทัดดาว

…………………………………………………

พร้อมหน้ากันวันเกิด…..ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ “พลเอกเจน คีรีทวีป”เมื่อค่ำวันที่ 21 เมษายน
ได้รับเกียรติจากผู้รักนับถือและมิตรสหายและบุคคลในวงการต่างๆอย่างมากมายไปร่วมอวยพร อาทิ พลเอกธงชัย
เทพารักษ์(อดีต มทน 3) พล.ต. สาธิต ศรีสุวรรณ (ผบ.มทบ.33) พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต (ผบก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน) พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ(รอง ผบช.ภ.5) ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์(ประธาน สิงห์พัฒนาเชียงใหม่) ชาญชัย กีฬาแปง(ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่) บุญเลิศ บูรณุปกรณ์-ชาตรี เชื้อมโนชาญ-เนตรนภา สุทธิธรรม-วิริยะ ช่วยบำรุง-วรรณี ลิ้มทองกุลฯลฯ ได้จัดเลี้ยงด้วยบรรยากาศอบอุ่นที่ชั้นสองภัตตาคารตูลู่เชียงใหม่

ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์
ชาตรี เชื้อมโนชาญ
“เฮียไก่-สายัณห์ ชนะ”
พลเอกธงชัย เทพารักษ์
วิริยะ ช่วยบำรุง
ภราดร-อินทิพา มนตรีกุลณอยุธยา
ทัดดาว

เขต ฐานทัพ

…………………………………………………

ขอพรเจ้านาย…บรรดาพนักงานของ”เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” ที่บุกเบิกมาอย่างยาวนานในวงการนี้ที่เชียงใหม่ จากการเริ่มต้นและพัฒนามาทุกด้านของ”ดร.ย้ง-เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์” ที่ได้แบ่งเวลาไปกับธุรกิจ “ทาวรัส”จนมีชื่อเสียงระดับอินเตอร์ ได้กลับมาเชียงใหม่ให้เหล่าพนักงานเชียงใหม่นวดแผนโบราณได้ร่วมรดน้ำดำหัวและให้พรเป็นสิริมงคลในโอกาสปี๋ใหม่เมืองด้วยบรรยากาศอบอุ่นคนในครอบครัวเดียวกัน


…………………………………………………

สมรัก-สมรส….พิธีงานมงคลสมรสอย่างมีเกียรติและประทับใจในบรรยากาศล้านนาของคู่บ่าาสาว
“โภณ อุตะมะแก้ว” และเจ้าสาวสุดสวย”มณีการณ์ พันกันทะ” โดยได้รับเกียรติจากปลัดอาวุโสอำเภอไชยปราการ “อุทัย สอนจีน” ให้เกียรติเป็นประธาน ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่21เมษา ณ บ้านไจยะมงคลเชียงใหม่ ท่ามกลางความปิติ
ยินดีของญาติพี่น้องและมวลมิตรทั้งสองฝ่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น