ตร.แม่ริม รวบชาวยาสายใต้ข้ามถิ่น พกผงขาวตุงกระเป๋า จับได้คาด่านตรวจ

วันนี้ 23 เม.ย.2561 สภ.เเม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ตั้งจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตามแผนอินทนนท์ บริเวณหน้าตู้ยามสันโป่ง อ.เเม่ริม จ.เชียงใหม่ ตั้ง แต่เวลา 18.16 – 21.30 น.โดย
พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เป็นผู้อนุมัติการตั้งจุดตรวจ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม พ.ต.ท.ณฐภณ แก้วกำเนิด รอง.ผกก (ป.) ควบคุมการปฏิบัติโดย ร.ต.อ.สมชัย บริบูรณ์สวป.สภ.เเม่ริม และ ร.ต.อ.ระดับ ประดาอินทร์ รอง สวป.สภ.แม่ริมเป็น หน.ชุด พร้อมกำลังปฏิบัติ 5 นาย
ผลการปฏิบัติได้ตรวจค้นรถยนต์ 10 ราย ตรวจค้นรถจักรยายยนต์ 23 ราย และได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 2 ราย คือ นายปอ ลู่ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 88 ม.12 ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเฮโรอีนน้ำหนัก 1.92 กรัมโดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนายฉัตรชัย เด่นพนาสัณฑ์ อายุ 38 ปี ที่อยู่ 84/1 ม.3 ต.แม่แดด อ.กัลยานิวัฒนา จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเฮโรอีน น้ำหนัก 0.63กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท1(เฮโรอีน)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายนำส่ง พงส.สภ.แม่ริมดำเนินคดีตามกฏหมาย
ทั้งนี้จากนโยบายคุมเข้มของ ผกก.สภ.แม่ริมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ ตร.ในสังกัด ตรวจตราสิ่งของผิดกฏหมายที่อาจหลุดรอดเข้ามาในพื้นที่ ก่อนที่จะเข้าสู่ตัวเมืองชั้นใน สามารถที่จะสกัดกั้นและจับกุมผู้กระทำผิดได้โดยตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น