รวบ “อี่น้องลัดดา” โป่งแยง เอเย่นต์มือจ่ายรายย่อยเครือข่ายต้นดำบ้านใน

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา14.30น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซงผกก.สภ.แม่ริม,พ.ต.ท.มนัสชัย อินทร์เถื่อน รอง ผกก.สส.สภ.แม่ริมเจ้าหน้าที่ประกอบด้วย พ.ต.ต.ตรีเพชร ป่าหวาย สว.สส.สภ.แม่ริม,ร.ต.อ.ไพฑูรย์ เชตะวัน รอง สว.สสฯ,ด.ต.อุดร หวลหงส์,ด.ต.วิเชียร พงษ์ดง,ด.ต.ชยพล จริยณัฐภัทร,ด.ต.หญิงอุมาพร ปาระมี,ส.ต.ท.มโนมน คำหมื่น
ได้จับกุมผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายฯและเสพยาเสพติด(ยาบ้า) โดยผิดกฏหมายฯ ของกลางยาบ้า 15 เม็ด ผู้ต้องหาในคดีดีชื่อนางลัดดา แสนใจบาล อายุ 42 ปี ที่อยู่ 85 ม.1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ สำหรับพฤติกรรมของผู้ค้ารายย่อยนี้ ก่อนทำการจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีนางหลาน หรือลัดดา มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายรายย่อย ชุดจับกุมจึงได้ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบ้านเลขที่ดังกล่าวพบผู้ถูกจับกำลังซักผ้าอยู่ในห้องน้ำข้างบ้านของผู้ถูกจับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรียกออกมาสอบถามถึงพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด ผู้ถูกจับฯรับว่าเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ส่วนเรื่องจำหน่ายรับว่าไม่ได้เป็นผู้จำหน่ายแต่อย่างใด และนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดยาบ้าที่เหลืออยู่จำนวนหนึ่งในถุงสีดำวางอยู่บนเครื่องซักผ้า ในห้องน้ำที่ผู้ถูกจับกำลังซักผ้า จากนั้นชุดจับกุมจึงนำตัวมายัง สภ.แม่ริมเพื่อให้ตำรวจหญิงเป็นผู้ตรวจปัสสาวะเบื้องต้น

ผลการตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะผู้ถูกจับ จึงนำปัสสาวะส่งตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลดารารัศมี ผลการตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดให้ผู้ถูกจับทราบ ผู้ถูกจับรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นจึงนำตัวส่ง พงส.ดำเนินการต่อไป และจากการซักถามขยายผลผู้ถูกจับให้การว่าได้รับยาบ้ามาจากนายต้น ไม่ทราบชื่อจริง หรือที่เรียกกันว่าต้นดำ อาศัยในหมู่บ้านโป่งแยงในเจ้าหน้าที่จึงเตรียมขยายผลหาเพื่อนร่วมแก๊งและที่มาของยาบ้าต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น