ว่อนโชเซียล!! ตร.จราจรเชียงใหม่ ขู่ชาวบ้านห้ามถ่ายรูปขณะตั้งด่าน ลั่น!! จะตามจับถึงบ้าน

จากกรณีเฟซบุ๊กของชาวบ้านที่ใช้ชื่อว่า “เกรียงไกร ไทยอ่อนและเพื่อน” ได้นำคลิปวีดีโอ ถ่ายขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเชียงใหม่ ทำการตั้งด่านบริเวณตรงข้ามหน้าห้างเมญ่าเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้ปล่อยคลิปวีดีโอดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 เม.ย.61 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความกล่าวว่า “ตำรวจข่มขู่ชาวบ้าน ถ้าคุณเอาลงโชเซี่ยล ผมจะตามจับถึงบ้านแน่ นอนนะ ตามรูป ด่านยังตั้งไม่ถูกต้องตามระเบียบ ตร.เลย ว่าไงครับ ผู้การเชียงใหม่ กรุณาแสดงความรับผิดชอบด้วย ถ้าเธอพอ ฉันจะรออยู่ตรงนี้”
จากนั้นได้มีข้อความขณะกำลังกระทบกระทั่งกัน โดยมีการโต้เถียงกันไปมา ระหว่างตำรวจกับผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ โดยตำรวจกล่าวว่า ถ่ายคลิปได้แต่ถ้าหากเอาไปลง ให้เกิดความเสียหายจะตามจับคุณถึงบ้านแน่นอน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวที่ข้องใจว่า ทำไมถึงถ่ายไม่ได้และตั้งด่านไม่ถูกต้อง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการโพสต์ ข้อความลงในโลกโชเซียล ทำให้ผู้ที่ห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนาแน่น โดยต่างวิจารณ์การทำงานของ ตำรวจจราเชียงใหม่อย่างเสีย ๆ หายหาย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เชื่อว่าทาง พ.ต.อ.ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผกก.จราจร เชียงใหม่ คงจะได้เรียก เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รหัส 3310 มาทำการสอบถามข้อเท็จจริง ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ซึ่งส่งผลให้ภาพลักษณ์ตำรวจจราจรนั้นเสียหาย ความคืบหน้าจะติดตามรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น