เปิดโผ 25 แข้ง ของ เชียงใหม่ ลุย กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์

บิ๊กสมชาย พร้อม โค้ชบุญชัย เปิดโผ นักเตะ ฟุตบอลแห่งชาติ พร้อม เรียกตัวฝึกซ้อมและเก็บตัว ก่อน
ไป กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่
27 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 เรียกนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สำหรับรายชื่อนักเตะ 25 คน ที่ได้มาสมัครและขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัด สมาคมกีฬา
จังหวัดเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว กำหนดออกเดินทาง 25 เมษายน 2561
สมชาย นันทโกวัฒน์
นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าตามที่ สมาคมฯ เรียกประชุมฝ่ายกีฬาต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ณ จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27เมษษยน ถึง 6 พฆาภาคม 2561 นั้นในส่วนของกีฬาฟุตบอลชาย ชมรมฟุตบอลฯได้เตรียมทีม ซี่งขณะนี้นักฟุตบอล ทั้ง 25 คน โค้ชบุญชัย ทำการฝึกซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียง ใหม่ โดยฝ่ายได้มอบหมายให้ นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนและทำการฝึกซ้อมมาโดยตลอด โดยมี นางสาวดาริกา เตชะวัง มาเป็นผู้จัดการทีม
บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ในส่วนของ เฮดโค้ช นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กล่าวว่า ณ เวลานี้ ทีมมีความพร้อมระดับหนึ่ง แต่คิคว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนัก เพราะขณะนี้ ตนเองได้เตรียมทีมไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้ ในส่วนของการ เตรียมทีม เราได้เปิดโอกาสให้นักกีฬา ที่มีความสามารถเข้ามาคัดอย่างเต็มที่ รู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และในการเก็บตัวและฝึกซ้อม อย่าจริงจังตั้งแต่หลังสงกรานต์ ตนเองจะนำนักกีฬาเดินทางไป จังหวัดเพชรบูรณ์ ในวันที่ 25 เมษายน 2561 นักกีฬาฟุตบอลจะเข้าพักที่ สพล. เพชรบูรณ์ โดยมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ เป็นผู้ประสานในเรื่องที่พักให้
สำหรับรายชื่อนักกีฬาฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ทั้ง 20 คน ประกอบด้วย นายสันฐิติ ปัญญาฟู (ประตู) นายครรชิต สายบัว (ประตู) ธนวัฒน์ แสนสุข ธาดา เอกธัญ ทัศกร สุนทรวารี ชัชวาลย์ เปียวแหล่ ณัฐนัย ปู่แก้ว ฉัตรมงคล ดิษสูง พันธ์ธัช มโนชมภู ธีรพงศ์ มโนคำ ณัฐดนัย ดวงมูล ธนาธิป แก้วเทพ นิรุทธ์ เรือนแก้ว อภิรักษ์ แดนพงพี สหรัฐ จอมวัง เกรียติศักดิ์ นันทวิเชียร์ฤทธิ์ นนทกร เฉลิมชัย สัมพันธ์ สุรชัย มาเยอะ วุฒิกร ทาซา เขตตวัน หล้าอินเชื้อ ครรชิต สายบัว จิรยุทธ พรมจักร์ สมฤทธิ์ แดนพงพี วิชญพล สงวนแก้ว ณัฐดนัย แสงทา ณัฐดนัย ปู่แก้ว ณัฐวุฒิ ภัทโรวาสน์ คนกล้า โดยมี บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นผู้ฝึกสอน นายธัชนนท์ จินดาปุก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ผู้จัดการทีม นางสาวดาริกา เตชะวัง
กีฬายอดนิยมอย่าง ฟุตบอล มีทีมเข้าร่วม 10 ทีม แบ่งเป็น 2 สาย ในสาย ก. มี สุโขทัย พิษณุโลก
เชียงใหม่ แพร่ แม่ฮ่องสอน สาย ข มี ลำปาง ลำพูน อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ (เจ้าภาพ) พิจิตร ในรอบ
แรกพบกันหมดแต่ละสายเอาที่ 1-2 เข้ารอบ รองชนะเลิศ ทีมชนะเข้าชิงทีมแพ้ได้ครองคำแหน่งที่ 3
ร่วม เชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกวันที่ 27 เมษายน 2561 เจอกับ จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น