เชียงใหม่ก็เอาบ้าง สาวไลฟ์สด ถูกผัวซ้อมสภาพหน้ายับเยิน เพียงแค่เอาบุหรี่ไฟฟ้า ของผัวโยนทิ้ง

รายงานจาก จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ช่วงกลางดึก 24 เม.ย.61 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ SuperGirl VeryHero ได้มีการเผยแพร่ภาพสด แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่ม ซึ่งได้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยสาเหตุเพียงทะเลาะกันเรื่อง โยนบุหรี่ของฝ่ายชายทิ้ง โดยสภาพหญิงคนดังกล่าว มีอาการบอบ ช้ำที่บริเวณใบหน้า เบ้าตาข้างขวาเขียวช้ำเกือบปิด สันจมูกและริมฝีปากข้างขวามีรอยฟกช้ำ ซึ่งหญิงคนดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ด้วยความคับแค้นใจ
นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ตัวเองเคยโดนทำร้ายจนถึงขั้นถูกหามส่ง รพ. รวมทั้งเคยมีปัญหากันจนตัด สินใจกระโดดตึก 7 ชั้น เพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จและเสียเงินรักษาหลายแสนบาท แต่ที่ยังทนอยู่เพราะรักฝ่ายชายมาก และเคยแจ้งความ จนท.ตำรวจหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยถูกลงโทษดำเนินคดี โดยหลังจากที่หญิงสาวรายนี้ได้ทำการไลฟ์สด ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายพันคน และมีการแชร์คลิปไลฟ์สดออกไปอีกนับหมื่นครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย
ทั้งนี้ช่วงสายวันนี้(24 เม.ย.61) จนท.ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่หอพักซึ่งตั้งอยู่ถนนโพธาราม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่พักที่ผู้หญิงคนดังกล่าวทำการไลฟ์สดเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่พบตัวผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ได้รับการประ สานผ่านทางคนดูแลที่พักว่า ผู้หญิงคนนี้ได้ออกไปทำธุระข้างนอก และจะเดินทางเข้าพบ จนท.ตำรวจที่สภ.ช้างเผือก เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้น ขณะที่ในส่วนของแฟนหนุ่มนั้น ทาง จนท.ตำรวจจะมีการเชิญตัวมาพบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น