สังคมดาว ข่าว 25 น.

สังคมดาว ข่าว 25 น.

มาแล้วเจ้าเก่าแต่เป็นลูกใหม่ล่าสุด “พายุลมร้อน” ที่พัดกระหน่ำภาคเหนือตอนบน แบบทูอินวัน เพราะมากันครบสูตร ทั้งฝน ทั้งลม…..ผสมลูกเห็บบางแห่ง…..

ว่าไปตามฤดูกาลหมดจาก พายุลมร้อน ถัดตามมาก็เป็น พายุลมฝน เราก็ต้องระแวดระวังในเรื่อง วาตภัย และหลีกลี้หนีไม่พ้นตามมากับ อุทกภัย มันเป็นภัยธรรมชาติที่สร้างความหายนะ ทั้งชีวิต….และทรัพย์สิน…….

“ตู่”กฤษดาพันธุ์ วงค์ดาว

อีกหนึ่งที่ถือว่าเป็นรุ่นเก่า-รุ่นใหญ่ใน วงการโรงแรม กว่าครึ่งชีวิตที่อยู่บนถนนเส้นนี้ “ตู่”กฤษดาพันธุ์ วงค์ดาว หลายแห่งที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปใน เมืองเชียงใหม่ และวันนี้ที่ดวงของ จอมยุทธโรงเตี้ยม สัญจรโยกย้ายไปไกลร่วมงานยักษ์ใหญ่ โรงแรมไบร์ทตัน แกรนด์…..ที่เมืองพัทยา…….

ป๋าภราดร -อินทิพา มนตรีกุล ณอยุธยา

ขึ้นสู่วัยเฒ่ามีความสุขใจได้อุ้ม หลานตัวน้อยๆ ล่าสุดวันวานนี้ที่สองตายาย ป๋าภราดร -อินทิพา มนตรีกุล ณอยุธยา ได้อุ้มหลานสาวคลอดฤกษ์งาม เก้าโมง-เก้านาที คุณตาปลื้มปิติดีใจตั้งชื่อ หลานสาวคนที่สี่….น้องหนู”โปรดเกล้า”……

“อั๋น”นันท์นิพัทธิ์ ชมสวรรค์

จัดทุกปีที่เชียงใหม่จนดัง ระดับอินเตอร์ กับผลงานที่ฝากไว้ “มิสเตอร์ ทัวร์ริสซึ่ม” ที่นักท่องเที่ยวชาวเทศจะต้องมา ล่าตำแหน่ง สำหรับในปีนี้เจ้าเก่าที่สร้างชื่อ “อั๋น”นันท์นิพัทธิ์ ชมสวรรค์ เตรียมจัดงานขึ้น หนาวปลายปี โดยมียักษ์ใหญ่ในสายนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย…ให้การสนับสนุน..…..

“บิ๊กแจ้”รตท.สุชัย เก่งการค้า

ปีนี้ท่านผู้ใหญ่ที่ “ทัดดาว” ให้ความเคารพนับถือ “บิ๊กแจ้”รตท.สุชัย เก่งการค้า ท่านขอบคุณเป็นอย่างมากที่ตั้งใจจะมา ร่วมรดน้ำดำหัว เป็นประเพณีทีสืบสานมาทุกปีใน ปี๋ใหม่เมือง แต่ในปีนี้ที่ท่านแจ้ง ของดกิจกรรม เพราะคนคู่ชีวิตที่อยู่เคียงข้างท่าน “คุณน้อย”จิราวิไล เก่งการค้า ท่านผู้หญิงอยู่ในภาวะ เจ็บไข้ได้ป่วย….ขอให้ปกติสุขหายเร็วไว……

“เจี๊ยบ”นัทฤทัย ทวีฤทธิ์กุล

นัดหมายพร้อมหน้ากัน “เจี๊ยบ”นัทฤทัย ทวีฤทธิ์กุล นายก “สมาคมผู้ประกอบกิจการวิทยุ” นัดคนร่วมวิชาชีพ วงการคลื่นอากาศ ร่วมรดน้ำดำหัวท่านรองผู้ว่าฯ กฤษณ์ ธนาวณิช ที่ท่านจะได้มอบบัตรสถานีวิทยุ “โฆษณาสีขาว” จะร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นในช่วงเย็น วันที่ 29เมษา…ข่วงอนุสาวรีย์สามกษัตริย์………

ดร.แววดาว ลิ้มเล็งเลิศ

หลายสมัยเป็นขุนคลังใหญ่ใน คณะกรรมการส่งเสริมกิจการ ม.แม่โจ้ นอกจากนี้แล้วในทุกๆปี ดร.แววดาว ลิ้มเล็งเลิศ จะต้องมอบทุนให้แก่นักศึกษา ลูกแม่โจ้ ปีนี้ได้มอบแล้วในที่ประชุม จำนวนยี่สิบทุน เพื่อนักศึกษาที่ ขาดแคลนทุนทรัพย์….ด้านการศึกษาเล่าเรียน……

ทัดดาว


…………………………………………….

ประเพณีอันดีงาม……งานรดน้ำดำหัวและขอพรอันเป็นสิริมงคลยิ่งตามป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองที่ได้จัดสืบสานกันมาทุกปี แด่ท่านผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือพร้อมหน้ากัน อาทิ พล.ต.ท ชลอ เกิดเทศ-พลเอก พลภัทร
วรรณภักตร์(เลขานุการ รมต.กลาโหม) พลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล-พลเรือตรี(หญิง) ชลดา(กุ้ง)วรรณภักตร์-เสริม
ยษ สมมั่น(ผู้ตรวจกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม)อุดม สุวิทย์ศักดานนท์ -“อาจ๋อง”สุจินต์ เกษสุ
วรรณ โดยมีท่านนายอำเภอดอยสะเก็ด “อรรถชา กัมปนาทแสนยากร” พร้อมด้วยนายกเทศมนตรี เชิงดอย-ป่า
ป้อง-แม่คือ-ป่าเมี่ยง พร้อมผู้เคารพนับถือท่านมาร่วมอย่างพร้อมหน้าที่ บ้านเชิงดอย เมื่อสายวันที่ 22 เมษาที่ผ่านมา

…………………………….

ร่วมแสดงความคิดเห็น