ว่าที่พลทหาร ชาวสบปราบลำปาง ซิ่ง จ.ย.ย.เกิดเสียหลักตกร่องกลางถนน ก่อนร่างจะไปกระแทกต้นไม้ใหญ่ดับอนาถ

วันนี้ 24 เม.ย. 2561 เวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ๑กน-๘๘๑๑ ระยอง ได้เสียหลักพุ่งไปเฉี่ยวชนกับต้นสะเดา บริเวณข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนระหว่างหมู่ บ้านนาปราบ-บ้านไร่ ม.3 ต.นายาง อ.สบปราบ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น
จากนั้น ร.ต.อ.ศุภกฤต วิเชียร พงส.สภ.สบปราบ จึงได้รุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.สบ ปราบ และ จนท.กู้ภัยจำนวนหนึ่ง จากการตรวจชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสิงขร วันวงศ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.1 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง และกำลังจะเข้าเป็นทหารในช่วงสิ้นเดือนนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่า ขณะที่ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ มาตามถนนเพียงคนเดียว และอาจจะเกิดเสียหลักพุ่งลงไปข้างทางด้านซ้าย และไปเฉี่ยวชนกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ จนเป็นเหตุให้รถจักรยาน ยนต์ได้รับความเสียหาย และส่วนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว
จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่มีรถคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งทาง จนท.จะได้ติดต่อญาติให้มารับศพ เพื่อนำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป( ขอบคุณภาพจากสมาคมกู้ภัย จุดสบปราบ ลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น