คืบหน้าสาวไลฟ์สด แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ล่าสุดเจ้าตัวขึ้นโรงพัก แจ้งความดำเนินคดี ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ SuperGirl VeryHero ได้มีการเผยแพร่ภาพสด แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่มซึ่งได้ทำร้ายร่างกายคนเอง ด้วยสาเหตุเพียงทะเลาะกันเรื่อง โยนบุหรี่ของฝ่ายชายทิ้ง โดยสภาพหญิงคนดังกล่าวมีอาการบอบช้ำที่บริเวณใบหน้า เบ้าตาข้างขวาเขียวช้ำเกือบปิด สันจมูกและริมฝีปากข้างขวามีรอยฟกช้ำ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้เล่าเหตุการณ์ ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ด้วยความคับแค้นใจ นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ตัวเองเคยโดนทำร้ายจนถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล รวมทั้งเคยมีปัญหากันจนตัดสินใจกระโดดตึก 7 ชั้นเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จและเสียเงินรักษาหลายแสนบาท
แต่ที่ยังทนอยู่เพราะรักฝ่ายชายมาก และเคยแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยถูกลงโทษดำเนินคดี โดยหลังจากที่หญิงสาวรายนี้ ได้ทำการไลฟ์สด ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายพันคน และมีการแชร์คลิปไลฟ์สดออกไปอีกนับหมื่นครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่หอพักชื่อ ลิ้งค์แมนชั่น ตั้งอยู่ถนนโพธาราม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่พักที่ผู้หญิงคนดังกล่าวที่ชื่อเล่น “ตูน” ทำการไลฟ์สดเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่พบตัวผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ได้รับการประสานผ่านทางคนดูแลที่พักว่า ผู้หญิงคนนี้ได้ออกไปทำธุระข้างนอก และจะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวเหตุที่เกิดขึ้น ด้านแฟนหนุ่มนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวมาพบต่อไป
ขณะที่ช่วงสาย ของวันเดียวกันนี้ทาง นายสรยุทธ โม่งปราณีต อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย พร้อมนางสุพัตรา ศรีสวัสดิ์ อายุ 48 ปี แม่ ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก โดยนายสรยุทธ์อ้างว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายแฟนสาว เนื่องมาจากไม่พอใจที่มีการด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พาดพิงไปถึงผู้เป็นพ่อและแม่ โดยเพิ่งเคยก่อเหตุลงมือ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นครั้งแรก และตัวเองเป็นคนเลี้ยงดูผู้หญิงมาตลอด 2-3 ปี ที่คบกันมา ซึ่งผู้หญิงเพิ่งจะเริ่มมีรายได้จากการขายของเมื่อไม่นานมานี้เอง ส่วนนางสุพัตรา ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เกาะผู้หญิงกิน อย่างที่แฟนสาวกล่าว หา โดยทางแม่เป็นผู้จ่ายเงินเดือน ให้ลูกชายใช้เดือนละ 18,000 บาท ไม่รวมค่าหอพัก,ค่าซักผ้า และค่ายาคุมที่ให้ฝ่ายหญิงกิน

และต่อมาเวลาประมาณ 13.30 น. “ตูน” ผู้หญิงที่ถูกทำร้าย เดินทางมาพร้อมแม่เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเกี่ยวเหตุที่เกิดขึ้น โดย “ตูน” ที่อยู่ในสภาพบอบช้ำ ใบหน้าบวมปูด และมีรอยฟกช้ำอย่างหนัก ซึ่งหลังพูดคุยกับพนักงานสอบสวนประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว “ตูน” ไปโรงพยา บาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ “ตูน” ยืนยันว่าจะดำเนินคดี ตามกฎหมายกับแฟนหนุ่มจนถึงที่สุด พร้อมย้ำว่าตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่คบหากับแฟนหนุ่มรายนี้ ตัวเองถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด แต่หลังจากนี้จะเลิกคบกันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พันตำรวจอมรชัย ปัญญา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกาย” กับ นายสรยุทธ แฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจร่ายกาย ของแฟนสาวที่ถูกทำร้ายอีกครั้งหนึ่ง สำหรับเรื่องยาเสพติดที่มีการกล่าวอ้างถึงนั้น จะมีการตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่แฟนสาวอ้างว่า ถูกทำร้ายร่างกายและเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลายครั้งแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ นั้น ยืนยันว่าระหว่างที่ตัวเองรับผิดชอบเพิ่งได้รับทราบเหตุในครั้งนี้ แต่พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น