ดูดวงประจำวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 

ดูดวงประจำวันพุธที่ 25 เมษายน พุทธศักราช 2561 

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าได้ของฝากจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุคนรักรับปากด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะเจอปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องแน่ๆ เงินทองก็จ่ายออกทั้งแบบจำเป็นและเพื่อรักษาหน้า กับผู้ใหญ่ท่านจงเป็นผู้ฟังดีกว่าผู้พูดมากไป ไม่มีประโยชน์เดินทางไปหนแห่งใดอันตรายมี นักเสี่ยงนักพนันควรฟังคนอื่นบ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทอวงจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนข้างเคียงหรือญาติผู้ใหญ่บางคนจะสร้างปัญหาหนักใจมาให้ท่านอีกได้ ติดต่อธุรกิจหรือต่อรองเรื่องสำคัญทำอารมณ์ให้เย็น และระวังคำพูดจะสำเร็จได้ผลที่คาดคิดเอาไว้ เดินทางไปไหนขากลับระวังของตกหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น