ทต.แม่สะเรียง ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมพลังทำความสะอาดในเขตพื้นที่

นายพัลลภ หว่าละ นายก ทต.แม่สะเรียง เป็นประธานงาน วันเทศบาล ประจำปี 61 โดยมี หน. ส่วนราชการ ผู้บริหาร ข้าราชการ และ จนท. เข้าร่วมงาน เพื่อสร้างความตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของ ทต.แม่สะเรียง ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน และการพัฒนาท้องถิ่น ตลอดจนเป็นสร้างขวัญกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการ และลูกจ้าง และก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ผลงาน และกิจกรรมในรอบปีที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม สนง.ทต.แม่สะ เรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การประกอบพิธีกรรมทางศาสนา การมอบใบประกาศเกียรติคุณ แก่ พนักงาน หน่วยงาน และประชาชนผู้อุทิศตน และบำเพ็ญคุณประโยชน์ให้กับ ทต.แม่สะเรียง นิทรรศการหัวข้อแม่สะเรียงร่วมใจ เพื่อก้าวไป THAILAND 4.0 และกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ โดย จนท.ร่วมใจร่วมพลังทำความสะอาดในเขตพื้นที่ ให้สวยงามสะอาดตาแก่ผู้พบเห็น
นายชัยพันธ์ ภักดิ์ปาน รองนายก ทต. กล่าวว่า ทต.แม่สะเรียง มีวิสัยทัศน์ที่เป็นทิศทางการบริหาร คือ “วัฒนธรรมเด่น เน้นบริการ บริหารงานโปร่งใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมพัฒนาเศรษฐกิจ” โดยยึดหลักการบริหารงานแบบการมีส่วนร่วม ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมพัฒนา โดยเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้มีส่วนร่วมในการคิด ริเริ่ม การพิจารณาตัดสินใจ การร่วมปฏิบัติและร่วมรับผิดชอบ ที่มีผลกระทบถึงตัวเองและส่วนรวม ซึ่งการมีส่วนร่วม ถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารงาน ที่ประชาชนจะเข้าไปมีส่วนในการตัดสินใจระดับต่างๆ เพื่อให้ชุมชนได้รับประโยชน์สูงสุด ตามความต้องการของชุมชนอย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น