เชียงใหม่ จัดชิงชัยเอ็กซ์ตรีม สนามที่ 2 ชิงแชมป์ภาคเหนือ ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล 27-29 เม.ย.61

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนพบกับงานสิงห์เอ็กซ์ตรีมเซอร์กิต ชิงแชมป์ภาคเหนือ โอ  กาสมาถึงแล้วสำหรับน้องๆ ตามภาคต่างๆ ที่อยากพัฒนาฝีมือ และโอกาสบนทางสู่ทีมชาติ เราจะนำงานไปเยือนถึงที่กับสนามชิงแชมป์ภาคเหนือ พบกับการแข่งขันมากมาย อาทิ BMX Freestyle – Park หรือ Street/Best Trick, Skateboard – Street/Best Trick/Game SKATE (Battle Ground Thailand) รุ่นเล็กมือใหม่ (Am) และรุ่นใหญ่โอเพ่น (Open) งานนี้เพื่อหาตัวแทนภาคไปชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงทุนการศึกษาพร้อมของรางวัลมากมาย พบกัน 27-29 เม.ย.61 ที่ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ในพิธีเปิดทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เชิญ นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีม ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ รายการ “สิงห์ เอ็กซ์ตรีม เซอร์กิต 2018 สนามที่ 2 ณ ลาน Outdoor ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ฯ ซึ่งสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ชมรมกีฬาเอ็กซ์ตรีม จ.เชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียง ใหม่
จัดการแข่งขัน สนาม 2 ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย.61 ณ ลาน Outdoor ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการชิงชัยสนามแรกของปี โดยมุ่งหวังให้นักกีฬาได้มีการจัดเก็บสถิติการแข่งขัน และการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ได้ชมการแข่งขันอย่างกว้างขวางเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนเด็กและเยาวชน ให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการแข่งขันทั้งรุ่นเล็กสุด 12 ปี และ รุ่นโอเพ่น เพื่อหาผู้ชนะไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.61 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า กทม.

ร่วมแสดงความคิดเห็น