สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ..รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ต้องเร่งเข้าหาสปอนเซอร์ในการจัด กีฬา
มวยไทย ชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก” ครั้งที่ 1 ระหว่าง 23-29 ก.ค.61 ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเปิดเผยว่ามวยไทยชิงชนะเลิศ ระดับมหาวิทยาลัยโลกรายการนี้ มีประเทศต่างๆที่สนใจในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ได้จัดส่งนักมวยไทยของตน เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 36 ประเทศ รายนี้ทาง สถาบันการพลศึกษา เป็นแม่งานใหญ่ …ได้ฤกษ์เดินทางไปรับงานใหม่ 1 พ.ค. นี้
ทวีวิทย์ รัตนวิจิตร์
…ทวีวิทย์ รัตนวิจิตร์ ..หัวหน้างานกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จะไปรับตำแหน่งเดิมที่ ท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครศรีธรรมราช เป็นการกลับปักษ์ใต้บ้านเรา เพราะเฮียโต้ง ทวีวิทย์ เป็นคน จ. นครศรีธรรมราช…
นัท แปดริ้ว
สนุกเกอร์อาชีพดิวิชั่น 1 สะสมคะแนนประจำปี 61 ในรายการ ทรู เชียงใหม่ คัพ ก็เดินทามาถึงรอบ
รองชนะเลิศแล้ว มีนักสอยคิวมือดีเข้ามาเล่นในรอบ 4 คน อาทิ ไพฑูรย์ ผลบญ (ตัวเล็ก สำโรง) อรรถ
สิทธิ์ มหิทธิ ( บิ๊ก สระบุรี ) นิธิวรรค์ กาญจนศรี (นัท แปดริ้ว) และ สิทธิชัย เชี่ยวชาญ (วีนิล ศิษย์เป้า )
แฟนสนุกก็ไปคิดตามชมได้ รายการนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายชมฟรีทุกคู่ ที่โรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่
กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ จะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันนี้วันที่ 27 เม.ย.นี้ ทัพนัก กีฬาเชียงใหม่ นับพันคนเตรียมตัวไปร่วมคัดภาค 5 ที่เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์ พันกว่าคน ส่วนการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ที่ จ.น่าน เป็นเจ้าภาพในรายการ งานช้างดำ ก็จะรูดม่านปิดฉากลง ต่อไปใครเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ก็ต้องพ่วงการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ในครั้งต่อไป เจอกันที่ จ.บุรีรรัมย์ ในปี 62
ยังไม่พลาด อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ ประธานฝ่ายกีฬาผู้สูงอายุสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แถมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ สามารถคว้าเหรียญทอง กลับมาอวดได้…ส่วนเจ้าเหรียญทอง ปีนี้ กทม. กับ สงขลา ไล่เบียดกันน่าดูจนถึงวันสุดท้าย ส่วนเชียงใหม่ หล่นไปอยู่ที่ 7 โดนชลบุรี แซงไปแค่เหรียญทองเดียว…สรุป 5 อันดับที่ 1 กทม. 34 ทอง 19 เงิน 34 ทองแดง ,อันดับที่ 2 สงขลา 34 ทอง 16 เงิน 20 ทองแดง ,อันดับที่ 3 นคร ราชสีมา 23 ทอง 30 เงิน 15 ทองแดง, อันดับที่ 4 สุราษฏร์ธานี 22 ทอง 17 เงิน 8 ทองแดง และอันดับ ที่ 5 นครศรีธรรมราช 21 ทอง 19 เงิน 11 ทองแดง
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา
หลังจากที่นำทีมไปร่วมแข่งขันมาตลอด โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โค้ชใหญ่วชิราลัย ก็รอมาเป็นโปรโม เตอร์จัด ลูกหนังลีกเยาวชน 12 ขวบ บ้าง โดยมีบอสใหญ๋ คนอง ตนเล็ก ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น