วชิราลัย แกนนำจัดลูกหนัง ลีกละอ่อน 12 ปี ชิงถ้วยผู้ว่าฯ ได้ 8 ทีม อะคาเดมี่ร่วมดวลแข้ง

ที่ห้องประชุม โรงเรียนวชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่ บอสใหญ่ วชิราลัย อ.คนอง ตนเล็ก เป็นประธานประชุม โดยจะขอเป็นแม่งานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 11 คน ลีกละอ่อน ของอคาเดมี่ในเชียงใหม่ ได้พันธมิตรร่วมในการแข่งขัน 8 แห่ง ที่จะส่งแข้งจิ่วอายุไม่เกิน 12 ขวบ มาร่วม เป็นปีแรก ชิงถ้วยพ่อเมืองเชียงใหม่ เตะกันในวันหยุด ใช้เวลาประมาณ 7 สัปดาห์ในการแข่งขัน
โรงเรียนวชิราลัยเป็นตัวตั้งตัวตี ร่วมมือกับ อะคาเดมี่ชั้นนำใน จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชน 11 คน ใช้ชื่อ U12 CHIANGMAI YOUTH LEAGUE 2018 ชิงถ้วย ผวจ.เชียงใหม่ ระหว่างเดือน พ.ค.-ก.ค.61 เตะกันในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยมี โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โค้ชฟุตบอลวชิราลัย เป็นฝ่ายเทคนิคในการจัดการแข่งขัน
สำหรับวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนรากหญ้าใน จ.เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง โดยจัดช่วงระหว่าง วันที่ 26 พ.ค. -7 ก.ค. 61 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่..
1.ทีมโรงเรียนวชิราลัย 2.ทีมโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย 3.ทีมไนท์เพลสฟุตบอลคลับ 4.ทีมสิงห์เชียงใหม่เอฟซี 5.ทีมเชียงใหม่ซิตี้ 6.ทีม ทน.เชียงใหม่ 7.ทีมคริสต์เอฟซี 8.ทีมคาวบอยลำพูน

โดยใช้การแข่งขันแบบพบกันหมด และแต่รับสัปดาห์ แต่ละทีมก็จะรับหน้าที่จัดแข่งขันในสนามของตน เอง รวมทั้งหมด 7 สัปดาห์ โดยสัปดาห์แรก (สนามที่ 1) จัดขั้นในวันที่ 26 พ.ค.61 ณ สนามคาวบอยฟิลด์ ลำพูนและ สนามสุดท้าย (สนามที่ 7) จัดขึ้น ณ สนามโรงเรียนวชิราลัย(เจ้าภาพ) ในวันที่ 7 ก.ค. 61 พร้อมปิดการแข่งขัน และมอบถ้วยรางวัลในการแข่งขันให้กับทีมที่ชนะเลิศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น