ลูกหนังอาวุโสสายใต้ หัวตารางยังไม่มีเปลี่ยน เหลืออีก 3 นัด สันป่าตอง ขอลุ้นแชมป์ซักปี

ศึกลูกหนังลีกอาวุโสสายใต้ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2561 จังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นประชาชนชาย ที่มี 10 อำเภอ ในสายใต้ เข้าร่วมในการแข่งขัน สำหรับที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโสสายใต้ ประกอบด้วย อำเภอดอยหล่อ อำเภอแม่แจ่ม อ.แม่วาง จอมทอง ดอยเต่า อำเภออมก๋อย อำเภอหางดง สันป่าตอง อำเภอฮอด และ อำเภอกัลยาณิวัฒนา น้องใหม่ที่เข้ามาร่วมเป็นปีแรก โดยหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพทำการแข่งขันทุกวันอาทิตย์
แข้งผู้เฒ่าสายใต กำลังเข้มข้น มีสามทีมที่มีโอกาสแย่งแชมป์ปีนี้ มี ดอยหล่อ ที่ปีนี้มาแรงจัด ตามด้วย ฮอด ก็ไม่เบา และ สันป่าตอง ที่มีลุ้นเหมือน อยู่ที่ว่าสามนัดสุดท้ายใครจะพลาด เพราะแต้มห่างกันแค่แต้ม สองแต้ม ส่วนแชมป์หลายสมัยอย่าง แม่วาง ปีนี้พลาดไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่จะคว้าแชมป์อีกปีริบหรี่  ประธานชมรมฟุตบอลสายใต้ ครูทิม จรัส แสนอุปนันท์ ก็คงต้องไว้ลุ้นแชมป์ในปีหน้า
บรรเจิด ศรีนวลใหญ่ ประชาสัมพันธ์ทีม อำเภอสันป่าตอง เผยว่า เสี่ยเด่น อุดมพันธ์ เจ้าของสนามฟุตบอลสันป่าตองอารีน่า ผู้จัดการทีมสันป่าตอง และผู้สนับสนุนทีมสันป่าตองอย่างดีเยี่ยม พร้อมทีมสต๊าฟ วิสิฐ ชัยปินชนะ,อนิรุจน์ กันยะโรจน์ ในการลงสนามนัดอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมสันป่าตอง ชนะ ฮอด 3-1 ตอนนี้มี 14 แต้ม อันดับ 3 ลุ้นแชมป์กับฮอด อันดับ 2 มี15 แต้ม อันดับ 1 ดอยหล่อ 16 แต้ม (เหลืออีก 3 แมทช์ นัดหน้า อำเภอสันป่าตอง เจอกับ แข่งอำเภออมก๋อย ในนัดที่เหลือถ้าสันป่าตอง ต้องการลุ้นแชมป์ต้องชนะรวด

ร่วมแสดงความคิดเห็น