สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สกล วรรณพงษ์
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนกันแล้ว ปีนี้มาเร็วเกินคาด บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ บิ๊กหัวหมาก ผู้ว่า กกท. พอใจการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ที่ ประเดิมจัดครั้งแรกที่น่าน ประสบความสำเร็จอย่างดี ครั้งต่อไปจัดที่บุรีรัมย์  สำหรับ บิ๊กเสือ เหลือเวลาการทำงานอีกไม่นาน ในเดือน มิถุนายน 2561 จะหมดวาระลงแล้ว ทาง กกท. ก็เตรียมหาประมุขหัวหมากคนใหม่ ที่เวลานี้มี 3 เสือ มาอาสาแล้ว
สำเริง ไชยเสน
เปิดการแข่งขันไปแล้ว สำหรับ ฟุตบอลเยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย หรือ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 ในรอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดในรุ่น 12 ปี และ ประชาชนชาย มี รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน สำเริง ไชยเสน มาเป็นประธานเปิด ที่สนามกีฬากลาง อบจ. ลำพูน
ทวีวิทย์ รัตนวิจิตร์
งานนี้เจอแจ๊คพอร์ตเต็มตัว ฟุตบอล เป็นกีฬากลางแจ้ง มาโดนมรสุมเข้ามาพอดี อาจจะมีปัญหาในเรื่องสนามแข่งขันบ้าง ออกเดินทางไปรับงานใหม่ ทวีวิทย์ รัตนวิจิตร์ หัวหน้างานกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ไปรับตำแหน่งเดิมที่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นการกลับปักษ์ใต้บ้านเรา เพราะเฮียโต้ง ทวีวิทย์ เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปเจองานแรก ที่ นครศรีธรรมราช จัดการ
แข่งขัน ยกน้ำหนักเยาวชนนานาชาติ อีเกท 2018 พอดี

กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ทัพนักกีฬา เชียงใหม่ นับพันคนเตรียมตัวไปร่วมคัดภาค 5 ที่เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์ พันกว่าคน ก็ขยับเจ้าทอง เข้าไปอีก น่าจะไม่ตากว่าครึ่งร้อยเหรียญทอง อย่างแน่นอน เหลือการแข่งขัน อีกหลายวันเวลานี้ก็ปาเข้าไปสามสิบเหรียญทองแล้ว

ยินดีด้วยกับ อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ ที่ได้รับรางวัล นักกีฬาสูงอายุยอดเยี่ยม ในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ที่จังหวัดน่านเป็นเจ้าภาพ

ในรายการ งานช้างดำเกมส์ คอบอลไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้ดูการถ่ายทอดสด บอลโลก เตรียมชม ยิงสดบอลโลกทาง”ทรูโฟร์ยู-อัมรินทร์-ช่อง5″ แฟนลูกหนังชาวไทยสบายใจได้ ดูถ่ายทอดสดบอลโลก 2018 จากรัสเซีย ครบ 64 แมตช์ แบบไม่เสียเงิน ทางฟรีทีวี “ทรูโฟร์ยู, อัมรินทร์ทีวี, ช่อง 5” โดยมี 9 บริษัทเอกชนช่วยลงขัน ทุ่มงบรวม 1.4 พันล้านบาท รอเคาะรายละเอียด แบ่งเค้กยิงสด “บิ๊กป้อม” ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง

ที่บ้านเกษะโกมล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว “ประเทศไทยเซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018” ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-15 ก.ค.นี้ ที่ประเทศรัสเซีย

ร่วมแสดงความคิดเห็น