ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 2/5/61

 

มากไปด้วยความสามารถ
อ.นพ ยอดผู้ปั้นเด็กเหนือ

ตระเวณไปทั่วพื้นถนนบันเทิงเมืองเชียงใหม่ถึงจะมิได้เป็นแหล่งบันเทิงจ๋าก็ตาม แต่บางมุมก็ย่อมที่จะบอกได้ว่าร้าน ดนตรี นักร้อง คุณควรจะไปนั่งที่ไหนกัน ?
เป็นคำถามที่จะบอกกันได้ว่ามีวงอยู่ที่น่าสัมผัส โดยเฉพาะ อ.นพ รูปเดี่ยวนี้แหละปรมาจารย์ดนตรีที่มองคนเหนือว่าใครคือจุดสุดยอดที่จะดังได้จาก”นิว-จิ๋ว” ที่ปั้นมากับมือ และล่าสุด ต่าย สุภาวดี โสระวงศ์ ขอชมว่าร้องเพลง
สากลได้สุดยอด
แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าเธอคือแชมป์”มาสเเตอร์คีย์” ช่อง 3ในแนวของเพลงลูกทุ่ง วันนี้ที่บ้านริมน้ำ Jazz Cafe’กับวง Muse

เมื่อวานของคุณ
พล.ต.ต.สพรั่ง

ในอดีตที่เคยเป็นผู้บังคับการรับราชการจนเกษียณความดีที่สะสมนั่นคือคนที่ได้รับความรักจากลูกน้องยามเมื่อออกจากราชการคุณสพรั่ง คือ พล.ต.ต.สพรั่ง อุณปาทร ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย
โดยมีศรีภรรยาอย่างคุณ ณัทภรณ์ อุณปาทร แม่บ้านที่ดูแลสามีอย่างใกล้ชิดนี่คือตัวอย่างแห่งครอบครัว และภาพในวันนี้กับการไปเยือนและพักผ่อนที่”แคชเมียร์”กับทิวทัศน์ของหิมะ สนุก แต่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดนะซิ ?

ค่ำของวันที่ 4 พ.ค.
กับเชอรี่ สามโคก งานนอร์ทเทิร์นฯ

คุณไปงานนอร์ทเทิร์น ออโต้โชว์ กันหรือยังล่ะ ? งานที่เต็มไปด้วยความหรูแห่งวงจรรถยนต์ทุกยี่ห้อ สถานที่เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลฯ แอร์พอร์ต ชม.งานเริ่มตั้งแต่ 11.00-21.00 น.
และค่ำของวันที่ 4 พบกับเซ็กส์ซี่เกิร์ลอย่าง”เชอรี่ สามโคก”เต้ามหากาฬ หรือเต้าเงินล้านจะมาโชว์ที่ลานน้ำพุให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสสายตากันแบบใกล้ชิด งานนี้เสี่ยวิวัฒน์ วีซายน์ มีเดีย ผู้จัดไปดูและใช้สายตาถ่างกัน
ให้เต็ม ๆ นะออเจ้า


ย้ำกันกับความสดอาหารทะเล
“จันทน์หอม เทวดา”

ร้านอาหารที่ถือว่าเป็นร้านแห่งเดียวที่ประดับไปด้วยรูปเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินทุกพระองค์แห่งราชวงศ์จักรี ความสวย ความสะอาดของสถานที่นี่แหละคือร้านอาหารที่ต้อนรับอาคันตุกะได้อย่างดี
“ร้านจันทน์หอม เทวดา” ของสาวสวยคุณหลิน”รัศมี กันจินะ”(เจ้าของ)กับสิ่งที่เห็นในภาพคือปู กุ้ง ปลา ที่สั่งมาจาก จ.สุราษฎร์ ตรงถึงร้านสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามแอร์พอร์ต ชม.


เชื้อเชิญแล้วอย่าลืม 5 พ.ค.
วันเกิดพ่อเลี้ยงอี๊ด อุดรพันธ์

น้ำใจที่ให้มากับแผ่นดินล้านนาถือว่าเหลือคณานับสมัยที่พ่อเลี้ยงดร.”อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์” ดำรงค์ตำแหน่งนายก อบจ.จังหวัดเชียงใหม่ วันเวลาย่อมมีเปลี่ยนไป แต่บารมีของท่านผู้นี้ยังคับแก้วกับผู้ที่เคารพรักเสมอมา และในวันที่ 5 พ.ค.นี้ถือว่าเป็นวันคล้านวันเกิดพ่อเลี้ยงจัดที่บ้าน โดยมี พล.อ.เจน คีรีทวีป ร่วมเฮฮา และอ้านหน้อย ชาตรี เชื้อมโนชาญ และแอ้ พรฤดี งานเริ่ม 15.00 น.เน้อ

เมื่อวานถึงวันนี้
ครบรอบ 9 ปีที่กุมมือกันมา

ความดีของบุคคลที่ชื่อ ชาญชัย กีฬาแปง ในเชียงใหม่ใครก็รู้จักท่านผู้นี้ดีสุดนั่นคือหน้าที่การงานในกรมขนส่งทางบก กับตำแหน่งที่จะจบสิ้นไปในตุลานี้(เกษียณ) ตำแหน่งขนส่งจังหวัดเชียงใหม่
เมื่อวานถึงวันนี้ที่ได้สมรสกับคุณนุช”ปริยานุช กีฬาแปง”เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมาวันนี้คือวันครบรอบพร้อมลูกที่เป็นอภิชาติบุตรอย่างน้อง”ไนน์”ความรักที่ไม่เคยคิดว่าเธอกับฉัน แต่ว่าสรุป !บุพเพลิขิตกลายเป้นความรักที่ยั่งยืนตลอดไปนะซิ ?

“โสภาวดี”มีแห่งเดียว
คาเฟ่ใน รร.พิงค์พยอม

สภาพการณ์และเวลาที่สถานบันเทิงบางอย่างต้องหมดไปตามสภาพกับความนิยมที่เปลี่ยนไปผมกำลังเขียนถึง”คาเฟ่”ในเมืองเชียงใหม่อดีตที่เคยโด่งดังนักเที่ยวรุ่นยเก๋าจะเฝ้าแต่นักร้อง
มาวันนี้เจ้าข้าเอ๋ยบันเทิงที่เป็นคาเฟ่หดหายเหลือเพียงแห่งเดียวคือห้องโสภาวดี ใน รร.พิงค์พยอม บริหารหารโดยเจ๊แมว วราภรณ์ สองสามสาวที่เห็นคือนี่คือความสวยแบบน้ำจิ้ม นักร้องที่นี่มีแต่ ชีชี แปะแป๊ะ (ขาดไปหมด)

ร่วมแสดงความคิดเห็น