สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สุวิทย์ แรกข้าว
ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ยังเดินหน้ากวาดเหรียญทอง เป็นว่าเล่น นักกีฬาเชียงใหม่ ที่บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าภาพ ใช้ชื่อว่า เพชะบุระเกมส์ นักกีฬาชาย 461 คน นักกีฬาหญิง 367 คน จนท.177 คน รวมทั้งหมด 1005 คน มากที่สุดในภาค 5 เวลานี้คว้าเหรียญทองมาแล้ว 42 ทอง 31 เงิน 28 ทอง แดง ตามด้วยเจ้าภาพ เพชรบูรณ์ ที่ปล่อยให้ พิษณุโลก แซงได้วันเดียวก็แซงกลับมาแล้ว ยังปักหลักอยู่กับนักกีฬาเชียงใหม่ สุวิทย์ แรกข้าว ผอ. กกท.จ.เชียงใหม่
โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าภาพ ไปที่ศึกลูกหนัง กีฬาแห่งชาติ ที่เมืองมะ ขามหวาน แข้งเชียงใหม่ ที่มี โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ก็ชนะรวดในรอบแรก เป็นที่ 1 ในสายไปแล้ว
สุทน ปิ่นแก้ว
ส่วนอีกสาย ลำปาง ก็มาแรงคู่นี้น่าจะเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ สุทน ปิ่นแก้ว ผอ.กกท.จ.แม่ฮ่องสอน บอกว่าทาง จ.แม่ฮ่องสอน ส่งนักกีฬาทั้งชายและหญิงน้อยที่สุดในภาค 5 รวมนักกีฬา ผู้ควบคุมทีม 221 คนเท่านั้น เวลานี้ ยังอยู่ที่ ท้ายตาราง มีแค่ 1 ทอง จากกรีฑา ยังเหลืออีกหลายวันน่าจะมีทองเพิ่ม แต่ก็ได้เป็นตัวแทนไป เชียงรายเกมส์ หลายชนิดกีฬา

ก็ยังดีที่มีชื่อ แม่ฮ่องสอน ติด 1ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ได้ร่วมขบวนพาเหรด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียง ฮายเกมส์ ในเดือน พ.ย.61 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เพชรบูรณ์เป็นเจ้าภาพ นักกีฬาภาย ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด ต่างก็มีเหรียญกลับบ้านทั่วหน้า

ไปที่การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ประจำปี 61 กำลังเข้มข้นมีหลายทีมแย่งแชมป์กัน อยู่ที่ว่าอีกสามนัดที่เหลือใครจะพลาด เพราะแชมป์เก่าหลายสมัยอย่าง แม่วาง ปีนี้ไปพลาดท่าทางเทคนิคนิดหน่อย ก็ไม่มีลุ้นแชมป์ แต่ก็ยังไม่แน่ถ้าสามนัดที่เหลือเก็บชัยได้หมด แต่ก็ต้องให้ หัวตารางพลาดก็ยังมีโอกาส

เด่น อุดมพันธ์
ทาง เด่น อุดมพันธ์ ผจก.ทีม อ.สันป่าตอง ทีมอันดับสามของตราง ที่ยังมีลุ้นแชมป์ เพราะคะแนนห่างกันแค่แต้มสองแต้ม บอกปีนี้ขอลุ้นซักปี ในวันนี้ ( 3 พ.ค.) สุขสันต์วันเกิด อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ โค้ชบาสเกตบอล สพล.เชียงใหม่ ประธานผู้ตัดสินกีฬาบาสภาคเหนือ ของสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย พิงค์นคร ก็ขอให้แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น