สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ฝากย้ำมาจากรองหมูรองอธฺการบดี สพล.เชียงใหม่ เวลานี้ ทาง สพล.เชียงใหม่ ยังให้โอกาสนักเรียนที่จบ ม.ปลาย แต่ยังหาที่เรียนไม่ได้ สพล.เปิดรับสมัครใหม่ อีก 2 คณะ ในระดับ ป. ตรี และ ป.โทเปิดรับสมัคร คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต(วท.บ) รับสาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพ 25 คน คณะศิลปศาสตร์ สาขาท่องเที่ยวและนันทนาการ 26 คน สาขาการจัดการกีฬา 32 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 5-25 พ.ค.61 ส่วนการรับสมัคร ป.โท เปิดรับสมัครถึง วันที่ 18 พ.ค.61 หลักสูตร ศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต(ศษ.ม) สาขาพลศึกษา จะเปิดรับสมัคร 15 คน ป.โท ต้องมาสมัครด้วยตนเองที่ อารวิทยบริการ ชั้น 2 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดที่ โทร. 053-223320 ได้ทุกวัน
มนตรี หาญใจ
เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. ถึง 6 พ.ค.61 บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจ.เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่         จ.เพชร บูรณ์ เจ้าภาพ ใช้ชื่อว่า เพชะบุระเกมส์ นับพันคน ในรอบคัดภาคเหนือตอนบน เวลานี้ก็คว้า 70 เหรียญทอง 44 เงิน 40 ทองแดง เข้าไปแล้ว จะมีพิธีปิดการแข่งขันวันที่ 6 พ.ค. นี้ลูกหนัง PM ภาคเหนือ ที่ลำพูน เจ้าภาพจัด รุ่น 12 ปี และประชาชนชาย รอบรองวันนี้ ส่วนในรุ่น 16 ปี และประชาชนหญิง ที่ เชียงราย จะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ 5 พ.ค. จนถึงวันที่ 10 พ.ค. 61 นำทีมแข้งสาวเชียงใหม่ นารีพิฆาต สพล. เชียงใหม่ ไปร่วมดวลแข้ง ลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ภาคเหนือ ที่ เชียงราย โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ฃานนี้ลูกพี่ใหญ่ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กลับจาก เพชรบูรณ์ จะตามไปสมทบทีหลัง
ธัชนนท์ จินดาปุก
เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ นำทีม กรรมการตัดสินฟุตบอล ไปทำหน้าที่ใน ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 ชิงภาคเหนือที่ลำพูน ฝีมือเปาเหนือทุกอย่างเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ในรอบสุดท้ายมีข่าวมาว่าเชียงใหม่ อาจจะจัดซักรุ่นเปาเหนือไม่พลาดแน่นอน ในการนำทีมเปาลงสนามอีกครั้ง
จักตราวุธ จุลมาศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น