สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

พิบูลย์ หัตถกิจโกศล
ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน พิบูลย์ หัตถกิจโกศล พ่อเมืองเพชรบูรณ์ ก็เบาใจในการจัดแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ในฐานะเจ้าบ้าน คอยต้อนรับแขกจากภาคเหนือ ที่มาร่วมด้วยกัน 14 จัง หวัด และก็จะรูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ( 6 พ.ค. )
พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร
สำหรับกีฬาแห่งชาติ จะมีการแข่งขัน 2 ปีต่อครั้ง ก็อยู่ที่ใน 2 ปีข้างหน้า ใครจะมาเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ก็อยู่ที่ บิ๊ก กกท. ภาค 5 ผอ.พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร อยู่ที่ว่าจังหวัดไหนจะเสนอตัวพร้อมเป็นเจ้าภาพ ยินดีรับพิจารณาทุกจังหวัดในภาค 5 ครับผม ที่จะให้ใครเป็นเจ้าภาพถ้าจังหวัดไม่พร้อม เชียงใหม่ ก็พร้อมที่จะเป็นได้ตลอด
ดร. อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์
วันก่อนพ่อเลี้ยงอิ๊ด ดร. อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ก็เปิดบ้านที่โชตนานิเวศน์ ให้เพื่อนสนิทมิตรสหายมาร่วมอวยพรวันเกิดกันอย่างคึกคัก บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็พอใจผลงานนักกีฬาเชียงใหม่ ใน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ เพชรบูรณ์ ขาดไปนิดหน่อยก็จะถึง 100 ทองแล้ว

โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ปีนี้นับว่านักกีฬาประเภททีม มีผลงานดีขึ้น เข้าชิงเกือบทุกชนิดกีฬา แม้แต่ฟุตบอล กีฬายอดฮิต ก็ยังเข้าชิงอีกปี ได้ตั๋วไปลุยต่อในระดับชาติอีกปี จากฝีมือ โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ที่ เชียงราย เจ้าภาพ ถ้านับจากเวลานี้ อีก 7 เดือน วันเวลาเดี่ยวนี้ช่างเดินทางรวดเร็วมาก ป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ช่วงนี้เจอใครเป็นบอกขายเสี้อ กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ช่วยกันอุดหนุนหน่อย เพื่อกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก โค้ชลูกหนังทีมหญิงนารีพิฆาต สพล.เชียงใหม่ นำทีมแข้งสาว สพล. เชียงใหม่ นารีพิฆาตสิงห์สาวเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 รอบคัดภาคเหนือ ที่ จ.เชียงราย เป็นเจ้าภาพ เห็นทีมชายทำได้ทีมหญิงน่าจะทำได้ ถึงแม้ว่าจะเตรียมทีมน้อย แต่ก็ตั้งเป้าเข้าถึงรอบชิงในภาคเหนือ อาจจะเข้าชิงกับสาวลำปาง อีกก็เป็นไปได้ ในรอบ 7-8 ปีที่ผ่านมา ในรอบคัดภาคเหนือยังไม่เคยเอาชนะสาวลำปางได้ ปีนี้ขอลุ้นซักปี

อ. คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นแห่ง อ.สารภี นำทีมโค้ชและนักกีฬาฟุตบอลวชิราลัยทุกรุ่น เข้าอวยพรวันเกิด ดร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ ที่บ้านพักโซตนานิเวศน์ เมื่อวันก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น