ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับเรื่องหรือไปหนแห่งใดจะต้องมีปัญหามาถึงท่านแน่ เรื่องที่ดีและเลวร้ายเงินที่เกี่ยวข้อง แบบหนี้สินจะเกิดบานปลายขึ้นได้ หากไม่ระวังรอบคอบไว้นักเสี่ยงนักพนันบ่ายนี้มีโอกาสทองมาถึงท่านแล้ว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าได้ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้างและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางมืดคํ่าระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านเป็นนักพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องรวยได้ถ้าใจถึงซะอย่าง เงินทองยังจะต้องหนักหน้าหรือเหนื่อยใจอยู่จนได้ รับปากหรือสัญญาในวันก่อนช่างเป็นภาระหนักและกังวลใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่ บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น แต่อาจจะได้เลื่อนขั้นเรื่องงานเจ้านายจะรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระมัด ระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น