สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าภาพ ใช้ชื่อว่า เพชะบุระเกมส์ ก็รูดม่านปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ อีกสองปีเจอกันใหม่ เชียงใหม่ ขาดไปแค่สองทองจะครบร้อย คว้าเหรียญทองมา 98 ทอง 68 เงิน 55 ทองแดง 2-รวม 221 คามด้วย เชียงราย ที่มาแซงในโค้งสุดท้าย ขยับมาที่ 2 ของตราง ส่วนเจ้าภาพ เพชรบูรณ์ ที่ 4 ของตราง ที่ปล่อยให้ พิษณุโลก แซง คว้าที่ 3 ไปครอง เชียงใหม่ สุวิทย์ แรกข้าว ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่
อ. ณรงค์ ขวสินธ์
ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไปเตรียมกีฬาคนพิการเชียงใหม่ ไปชิงชัยต่อในเดือนหน้านี้ สองบิ๊กในวงการลูกหนังบ้านเรา อ. ณรงค์ ขวสินธ์ อธิการบดี ม. นอร์ท เชียงใหม่ จับมือ มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ อ. คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่วชิราลัย ทำเฮ็มโอยู ร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตบอลสู่อาชีพ พร้อมเตรียมต่อยอดให้นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ก้าวไปสู่ ระดับอุดมศึกษา ต่อไปในปีหน้า อนาคตมองไปไกลเตรียมจัดตั้ง สโมสรนอร์ท วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากที่ลงนามร่วมมือกันทางกีฬาและทางการศึกษาระหว่างสองหน่วยงานไปแล้ว
อ. คนอง ตนเล็ก
กำลังเข้มข้น ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 รอบคัดเลือกภาคเหนือที่ การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพจัดในรุ่น 16 ปี และ ประชาชนหญิง เตะกันจนถึงวันที่ 10 พ.ค. นี้ งานนี้ เสริฐ ไชยยานันท์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงราย เป็นแม่งานใหญ่
เสริฐ ไชยยานันท์
ส่วนที่ลำพูน ก็รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว แชมป์รุ่น 12 ปี เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ คว้าแชมป์ ส่วนประชาชนชาย น่าเสียดายที่ เชียงใหม่ ตีนบอดดวลลูกโทษพ่าย นักเตะเมืองรถม้าลำปาง คว้าแชมป์ไปครองงานนี้ วรรณา ผุสดี ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขัน ได้เปาเหนือจักราวุฒิ จุลมาศ ไปทำหน้าที่ตัดสินให้ทุกอย่างผ่านโลด
วรรณา ผุสดี
ทาง สพล. เชียงใหม่ ก็เริ่มมีการเตรียมทีม นักกีฬษ สพล. เชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาสถาบันการพลศึกษาแห่งประเทศไทย พลศึกษาเกมส์ ในเดือน กันยายน 2561 ที่ สพล. มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพ ก็มีการประชุมโค้ชไปแล้ว รายการนี้ รองหฒุ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ส่งครบอย่างแน่นอน เพราะในปี 2562 สพล. เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น